21:19 20/09/2018
Hair Salon Hậu Liên đồng hành cùng chương trình quy mô và đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt - Beauty Star 2018
Beauty Star 2018 sân chơi tôn vinh tài năng 3 ngành làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bao gồm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức ngoài trời tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - TP. Hải Phòng với chủ đề “Dàn Sao Hội Tụ”, cuộc thi danh tiếng và lớn nhất ngành làm đẹp 2018 này sẽ có sự tham gia của những giám khảo và thí sinh tài năng nhất của ngành tóc, ngành phun thêu thẩm mỹ và ngành trang điểm. Đồng hành cùng sự thành công của chương trình năm nay, Hair Salon Hậu Liên hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới.
Là một trong những thương hiệu danh tiếng tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận, Salon Hậu Liên trong những năm gắn bó với nghề luôn chứng minh đẳng cấp dịch vụ dẫn đầu ngành làm đẹp Việt. Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ về tóc, salon này còn có tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
Được điều hành và dẫn dắt bởi chuyên gia – Nhà sư phạm nổi tiếng của ngành làm đẹp Việt Hậu Liên, thương hiệu salon này ngày một lớn mạnh và phát triển. Chuyên gia Hậu Liên chia sẻ: "Tôi sáng lập Hair Salon Hậu Liên bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê của tôi với nghề. Cùng với sự phát triển của Hậu Liên, số lượng khách hàng đến với salon làm đẹp ngày càng tăng. Đó là niềm tự hào của tôi nhưng càng tự hào hơn khi mỗi khách hàng đến đây thực sự yêu thích mẫu thiết kế do Hậu Liên làm".


Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt  - Hậu Liên
 
Gần 2 thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp, từng tu nghiệp tại các cường quốc lớn mạnh về ngành làm đẹp như Thái, Trung, Hàn,...chuyên gia Hậu Liên với vốn kiến thức sâu rộng của mình với nghề thực sự khiến nhiều đồng nghiệp thán phục. Học tập kinh nghiệm ở  nhiều lĩnh vực của ngành làm đẹp nhưng chuyên gia Hậu Liên nổi tiếng nhất ở hai lĩnh vực là tóc và phun thêu thẩm mỹ. Tên tuổi của chị xuất hiện tại rất nhiều cuộc thi đẳng cấp của ngành làm đẹp ở trong nước và quốc tế trong vai trò người đánh giá, chấm thi.


Chị là tên tuổi thường xuyên xuất hiện tại các cuộc thi uy tín của ngành làm đẹp trong và ngoài nước








 
 Chuyên gia Hậu Liên còn được biết đến là nhà sư phạm xuất sắc từng đào tạo rất nhiều học viên tại các tỉnh thành trên cả nước. Không ít trong số học viên này trở thành những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp Việt. Cái chị truyền đi trong mỗi bài học không chỉ là kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của bản thân mà trong mỗi bài giảng nhà sư phạm này đã truyền tình yêu và niềm đam mê tới các học viên tham gia đào tạo. 
Hair Salon Hậu Liên
Địa chỉ: khu 2 chợ đôi - Thị trấn Tiên Lãng - Hải Phòng
và 153 trần nguyên hãn - lê chân – hải phòng
Số điện thoại: 01262343999

Hair Idol 2016