19:32 23/04/2018
Hair Salon & Spa A Lập tưng bừng khai trương cơ sở 2
Vừa qua, Hair Salon & Spa A Lập đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cơ sở 2 tại TP Đà Nẵng
Được biết đến là địa chỉ làm đẹp chất lượng hàng đầu Đà Nẵng, Hair Salon & Spa A Lập  đã và đang là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng ưu ái. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, Hair Salon & Spa A Lập luôn cố gắng xây dựng hình ảnh là đơn vị làm đẹp uy tín nhất trên thị trường. Ghi dấu bằng những sản phẩm của các nhãn hiệu “có tiếng” và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Hair Salon & Spa A Lập đang được coi là một trong top những thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất bình chọn.
Vợ chồng nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao tặng hoa và chúc mừng NTMT A Lập khai trương
Ngoài những ưu điểm như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian bài trí rộng, đẹp, nội thất đầu tư các thiết bị tối tân, Hair Salon & Spa A Lập cơ sở 2 hứa hẹn không chỉ địa chỉ làm đẹp tuyệt vời mà còn là không gian thỏa mãn nhu cầu thư giãn của mọi khách hàng khi đến đây.
NTMT Thắng Toni chúc mừng NTMT A Lập
NTMT Huynh chúc mừng NTMT A Lập khai trương
 
Tới tham dự lễ khai trương, Hair Salon & Spa A Lập hân hạnh có sự góp mặt đông đảo của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, bạn bè đồng nghiệp, các đơn vị đối tác, đặc biệt sự có mặt của vợ chồng Tổng biên tập Tocvasao – nhà báo Hoàng Mạnh Hà cũng đến tặng hoa để chúc mừng cho bước ngoặt mới của Hair Salon & Spa A Lập.
Bà Kim Mai trưởng đại diện Obsidian tại Đà Nẵng tặng hoa và chúc mừng Salon & Spa A Lập khai trương cơ sở 2
 
Nhân dịp khai trương, Hair Salon & Spa A Lập hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Hãy đến và hưởng những phần quà vô cùng giá trị của Hair Salon & Spa A Lập ngay thôi nào.
 
A Lập Hair Salon với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng yêu tóc Việt
 
A Lập Hair salon & Spa là điểm đến yêu thích của chị em Đà Nẵng nhiều năm qua
 
Một số mẫu tóc của NTM A Lập:
Những mẫu tóc đẹp được thực hiện bởi Cây Kéo Vàng NTMT A Lập
 

 
 
 
 
 
,

Hair Idol 2016