18:03 18/04/2018
Hai tên tuổi lớn của ngành tóc Thái Nguyên nhận giải “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc”
Một sự kiện danh giá nhất ngành tóc Việt đã được diễn ra, một đêm gây ấn tượng với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật và công bố danh hiệu đầy cảm xúc, không đâu khác chỉ có tại “Đêm gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018” vừa qua đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Royal Place (Thái Nguyên). Đặc biệt hơn cả đó là giây phút đầy thăng hoa của những ngôi vị “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc” được xướng tên trong đêm thi.
Giải thưởng Cống hiến vì sự phát triển ngành tóc Việt Nam là hạng mục giải cao quí nhất trong Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên và được Hội đồng  nghệ thuật gồm các Nhà báo, đạo diễn, Tiến sĩ mỹ học, học giả lớn của Việt Nam đề cử dựa trên các tiêu chí chuẩn mực như: Nhà tạo mẫu phải có trên 15 năm kinh nghiệm, có đóng góp cho việc định hướng và phát triển ngành tạo mẫu tóc tại Việt Nam, tham gia công tác đào tạo, giảng dạy nghề tóc tại Việt Nam, là các nhà tạo mẫu đã tham gia hội đồng chấm thi các cuộc thi tóc trong nước, quốc tế...
 
Sau vòng bình chọn trực tuyến cũng với sự cân nhắc, lựa chọn giữa các tác phẩm dự thi gửi về, ban tổ chức đã tìm ra được 2 “tên tuổi” xứng đáng nhất của làng tóc Thái Nguyên được xướng tên trong hạng mục này. Đó chính là những đại điện tiêu biểu cho số lượt ủng hộ lên đến hàng nghìn người quan tâm và là những NTMT sở hữu những tác phẩm đắt giá nhất phù hợp với tiêu chí của hạng mục này.
 
Hãy cùng Tocvasao.net khám phá 2 gương mặt “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc” của Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 là ai nhé.

Trưởng BTC - nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên tặng hoa và bằng chứng nhận cho hai tên tuổi xuất sắc của làng tóc Thái Nguyên




Được mệnh danh là "chuyên gia tóc số 1", NTM Bế Thị Hoa đã và đang là cái tên dành được nhiều sự yêu quý, mến mộ từ đông đảo khách hàng. Với 18 kinh nghiệm, qua những thành tích xuất sắc chị đã gặt hái được, giải thưởng "Cống hiến vì sụ nghiệp phát triển ngành tóc" có lẽ không ai xứng đáng với danh hiệu này hơn NTM Bế Thị Hoa. 


Luôn được đông đảo học trò yêu mến bới sự tận tâm, NTM Nguyễn Quyên đã dẵn dắt biết bao thế hệ học trò thành công với nghề tóc. Thành quả này hôm nay của chị là một cống hiến to lớn cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam, danh hiệu "Cống hiến vì sự nghiệp phát triển nghề tóc" nếu thiểu đi tên tuổi của chị quả là thiếu xót lớn của chương trình. 
,

Hair Idol 2016