12:20 27/07/2016
HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG “FALL IN LOVE WITH WELLA”
Tối ngày 26.07.2016, Công ty CP chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái độc quyền phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Wella Professionals đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng “Fall in love with Wella”.
 
Hội nghị tri ân khách hàng Wella diễn ra vừa qua, đã thu hút sự góp mặt của hơn 50 salon  hàng đầu Hà Nội đã tạo ra một không khí hào hứng và ấm cúng.
Chia sẻ về chính sách kinh doanh ông Trần Đức Phương - thành viên hội đồng quản trị của Công ty CP chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái  đã chia sẻ: “ Việc chuyển giao thương hiệu từ P&G sang tập đoàn Coty là một bước ngoặt lớn vì CoTy là một đơn vị với doanh thu hàng năm lên tới 4,5 tỷ $ và sở hữu hàng loạt thương hiệu lớn như Marc Jacobs, David Beckham, Adiddas, Vespa vv . Chúng tôi hy vọng sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng tích cực tới người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc thay đổi nhân sự thì vào tháng 7 năm 2016 chính sách kinh doanh của Phú Thái cũng có sự thay đổi, chú trọng tới sự phát triển toàn diện của từng salon. Thay vì chỉ tập trung ưu đãi để bán hàng, chúng tôi hướng tới mục tiêu hỗ trợ salon phát triển thương hiệu và mở rộng quan hệ khách hàng; đồng thời tạo cộng đồng ngành tóc lớn mạnh”
Tới tham dự chương trình là sự góp mặt của ông Phạm Quốc Mạnh, phó tổng giám đốc tập đoàn Phú Thái, nhà báo Đào Xuân Quang, tổng biên tập tạp chí Hair World, nhà báo Hoàng Mạnh Hà, tổng biên tập báo điên tử tocvasao.net, bà Hoà Ân, chủ tịch CLB Tóc Việt cùng các nhà tạo mẫu tóc đến từ các salon lớn trên cả nước.
Hy vọng trong thời gian tới, khách hàng sẽ hài lòng và đón nhận những chính sách mới mà Wella đưa ra.
 
 
https://lh5.googleusercontent.com/I60dYw5nJMfkhR60FFtdNucxkWl-vCCuLDt5MtmhfWP0Ag4Ly-I55eTt5RMdjxFfT5BXiB0kwgq9imCgaL20A1MeG2B1UbIaFflxs5wyFY6juwAVDA-p09ghhi04g2V68Q
 
Wella tự hào là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp.Với 135 năm kinh nghiệm về tóc, với phương châm ứng dụng các thành quả khoa học vào sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Wella đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những thập niên 90. Công ty CP chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái  đã đầu tư kinh phí và nguồn nhân lực rất lớn phân phối và phát triển thương hiệu Wella tại Việt Nam. Từ đó đến nay thương hiệu Wella đã trở thành một thương hiệu được các salon lớn tại Việt nam nói chung và Hà Nội nói riêng tin tưởng và yêu mến.
 
Chia sẻ về chính sách kinh doanh ông Trần Đức Phương - thành viên hội đồng quản trị của Công ty CP chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái  đã chia sẻ: “Bên cạnh việc thay đổi nhân sự thì vào tháng 7 năm 2016 chính sách kinh doanh của Phú Thái cũng có sự thay đổi để tạo sự thuận lợi hơn chú trọng tới sự phát triển toàn diện của từng salon, thay vì chỉ tập trung ưu đãi để bán hàng, chúng tôi hướng tới mục tiêu hỗ trợ salon phát triển thương hiệu và mở rộng quan hệ khách hàng; đồng thời tạo cộng đồng ngành tóc lớn mạnh”.
 
Về phía khách mời, phạm quốc mạnh - phó tổng giám đốc tập đoàn Phú Thái cũng có những chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty CP chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Phú Thái và những lời tri ân khách hàng.
Đên tham dự chương trình là những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt đương đại như NTM Hòa Ân – Chủ tịch clb Tóc Việt.
 
NTM Thu Hoài và các đồng nghiệp.
 
Đại diện các đơn vị báo chí truyền thông: Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net và Tạp chí Hairfashion.
 
Cùng đông đảo các NTMT là khách hàng thân thiết của mỹ phẩm Wella.
 
 
Chuyên gia tình dục học Đinh Thái Sơn đã có những chia sẻ vô cùng thú vị và hấp dẫn về tình yêu & đam mê trong buổi tiệc.
 
 
Nguyễn Quý Hùng - Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm Wella trình bày về chiến lược kinh doanh mới.


Bà Trần Mai Anh - Phó phòng kinh doanh mỹ phẩm Wella cũng đã chia sẻ tới khách hàng về những chiến lược kinh doanh hiệu quả mà Wellla sẽ mang tới cho quý khách hàng.

 
Các nhà tạo mẫu đã có khoảng thời gian cùng giao lưu, chia sẻ và dùng tiệc cùng nhau tại khuôn viên sang trọng của nhà hàng Lục Thủy.
 
Tập thể anh chị em trong Wella Team – Những người đã có đóng góp cho sự phát triển của mỹ phẩm Wella.
 
Những cô gái xinh đẹp và tài năng của Wella.
 
Quán quân Trendvision Awards 2016 – NTMT Huy Việt vui vẻ chụp hình cùng bạn bè đồng nghiệp.
 
Những hình ảnh đẹp của các NTMT trong buổi tiệc.
 

Những sản phẩm cao cấp của Wella.



 
 
 

Hair Idol 2016