22:31 08/03/2016
Góc nhìn đấng phu quân – Họ nghĩ gì khi có vợ là người thợ tóc?
Nói về những cống hiến của người phụ nữ cho xã hội thì không thể bỏ qua nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Thật vậy, trong các ngành nghề, nghề tóc là một nghề đặc biệt, nghề làm đẹp cho đời. Đó cũng là một trong những nghề sở hữu những người phụ nữ tài giỏi, vừa đảm việc nước lại vừa giỏi việc nhà. Chắc chắn những người đàn ông bên cạnh họ là người rất may mắn. Vậy đấng phu quân nghĩ gì khi có vợ là người thợ tóc?
Phu quân NTM Anh Đào
Trước hết, tôi xin gửi tới toàn thể các NTM nữ nói riêng và chị em phụ nữ nói chung lời chúc mừng ngày 8/3 ý nghĩa và hạnh phúc. Đối với tôi, nghề tóc là một ngành nghề theo thiên hướng nghệ thuật, giúp làm đẹp cho đời, cho xã hội. Những người thợ tóc là những các nhân làm nghệ thuật và là nhân tố tạo nên vẻ đẹp của “Một góc con người”, do vậy tôi luôn cảm thấy may mắn và tự hào khi có vợ là một nhà tạo mẫu tóc. Cũng giống như những NTMT nữ khác, vợ tôi vừa phải đảm nhiệm công việc ở Salon lại vừa lo toan việc nhà nên áp lực và khối lượng công việc là rất lớn. Chính vì vậy, tôi đã quyết định từ bỏ công việc kỹ sư xây dựng mà mình đã chọn để bên vợ và hỗ trợ cô ấy. Quyết định đó khá khó khăn nhưng một thời gian ngắn, tôi thấy mình quyết định rất đúng đắn. Tôi đã hiểu vợ hơn rất nhiều và chia sẻ được công việc nhiều hơn với cô ấy. Từ công việc ở Salon đến việc nội trợ ở gia đình, đều có bàn tay của cả 2 vợ chồng, điều đó làm cho gia đình tôi thêm ấm áp và gắn kết. Hằng ngày cứ thế, chúng tôi bên nhau cùng làm tốt việc kinh doanh và chăm lo cho con cái. Điều đó làm cho tôi thực sự hạnh phúc.
 

Gia đình hạnh phúc của NTM Anh Đào.
 

Vợ chồng NTM Anh Đào tình cảm trong đêm trao giải Oscars For Hair 2016.
 

Phu quân NTM Anh Đào - Mr. Nguyễn Ngọc Nhuận
 
Phu quân NTM Thảo Linh
Chăm sóc cho gia đình và con cái thôi đã vất vả, đằng này bà xã còn đảm nhiệm việc quản lí Salon, nhiều lúc tôi rất cảm động và thương vợ mình. Từ những ngày đầu lập gia đình, do suy nghĩ thời kỳ ấy về nghề tóc còn nhiều hạn chế nên bà xã tôi đã gặp phải rất nhiều áp lực, thế nhưng sự quyết tâm và bản lĩnh của cô ấy đã giúp cô ấy gắn bó và gây dựng nên sự nghiệp như ngày nay. Hiểu được những vất vả và khó khăn của bà xã, nên từ những ngày đầu theo đuổi nghề thiết ế tạo mẫu tóc, tôi luôn động viên và bên cạnh giúp đỡ bà xã một tay. Bây giờ cũng vậy, có hôm tôi vào bếp, vợ quản lí Salon, có hôm vợ vào bếp, tôi quản lí giúp vợ. Cuộc sống của vợ chồng tôi luôn gần gũi bên nhau cùng chia sẻ mọi chuyên. Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi vợ mình là một NTMT.
 

Gia đình NTM Thảo Linh.
 

NTM Thảo Linh và người chồng tâm lí - Mr. Nguyễn Tiến Dũng, anh luôn song hành và cùng người vợ thân yêu và chia sẻ công việc hàng ngày.
 
Phu quân NTM Kim Phúc Nguyễn
Khi hiểu được công việc của vợ mình. Tôi luôn đứng phía sau ủng hộ Cô ấy. Vì tôi hiểu công việc của vợ tôi là nghề làm dâu trăm họ. Vừa vất vả lại còn phải làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó vợ tôi còn đảm nhận việc giảng dạy nên tôi rất thông cảm, tôi thường tranh thủ hết giờ làm việc tại công ty, tôi trở về nhà phụ giúp vợ tề gia nội trợ. Vẫn biết đàn ông ngại đi chợ vào bếp nhưng vì công việc của vợ tôi kín hết thời gian, nếu mà cứ ngồi nhà mà chờ vợ nấu cơm chắc bố con tôi chết đói ( cười) và vợ tôi thường xuyên đi công tác ở các tỉnh. Chính vì vậy Tôi gần như thay vợ đảm công việc cho con đi học và vào bếp. Đây cũng như tôi đỡ đần công việc giúp cô ấy đỡ vất vả.
 

NTM Kim Phúc và ông xã luôn hạnh phúc bên nhau như thế này.
 

Mr. Đỗ Hùng Tuyên - Ông xã tuyệt vời của nhà sư phạm Kim Phúc

Hair Idol 2016