11:58 12/07/2016
Giới thiệu tuyệt phẩm “Chiến binh hòa bình” NTM Tommy Nguyễn Tăng Vĩnh Phú tranh hùng nơi đất Bắc
Anh được biết tới là một trong “Thập đại cao thủ” của ngành tóc Nam Kỳ. Một cá tính mạnh, một bản sắc rất riêng và luôn cháy với những đam mê ngành tóc. Xuất sắc vượt qua vòng “Giấu mặt” NTM Tommy Nguyễn gửi gắm những tâm huyết vào trong tuyệt phẩm “Chiến binh hòa bình” như một thông điệp về tình yêu thương, sự thân thiện và bình đẳng trong một thế giới tươi xanh, hòa bình.
Tuyệt phẩm “Chiến binh hòa bình” được NTM Tomy Nguyễn Tăng Vĩnh Phú cho ra đời với những thông điệp mà anh muốn gửi gắm về một thế giới hòa bình: “Với mong muốn đem lại niềm vui, hạnh phúc an bình cho tất cả những trái tim con người Việt Nam nói riêng, và trên cả thế giới nói chung.. Tommy Nguyễn đã lấy ý tưởng từ sự mềm mại, màu sắc hòa bình và những đường nét sắc lẹm của chiến tranh để tạo hình trên khung đầu của con người tựa như quả địa cầu. Bằng những đường nét cắt táo bạo, phối hợp những đường tattoo trên tóc thể hiện sự cá tính, uy thế đầy quyền lực, kết hợp nhẹ vài điểm nhấn của màu hồng đỏ với xu hướng nhuộm pixel tượng trưng cho thế mạnh, quyền lực. Nhưng mọi chuyện trên thế giới này không thể giải quyết bằng bạo lực, cũng như chiến tranh. Bởi vì đa số những con người sống chung trên trái đất đều yêu thương và mong muốn một thế giới Bình Đẳng, thân thiện, một thế giới tươi xanh. Qua đó, toi muốn mang tới một chủ đề đó là: màu xanh hy vọng, màu xanh của vũ trụ nhân sinh, có chút xanh của trời, và có chút xanh của biển. Và người chiến binh này được xuất hiện trong sắc tướng thật sự mạnh mẽ. Thế Nhưng đối lập lại là một con người lương thiện, mang trong mình một sứ mệnh đó là  Hòa Bình"
Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm "Chiến binh hòa bình" của NTM tài hoa Tommy Nguyễn Tăng Vĩnh Phú.
 
 

Sống hết mình với đam mê và cái tâm trong sáng, Tommy luôn đầu tư nghiêm túc trong mỗi tác phẩm của mình.
 

Anh được biết tới là một trong “Thập đại cao thủ” của ngành tóc Nam Kỳ. Một cá tính mạnh, một bản sắc rất riêng và luôn cháy với những đam mê ngành tóc.
 

Xuất sắc vượt qua vòng “Giấu mặt” NTM Tommy Nguyễn gửi gắm những tâm huyết vào trong tuyệt phẩm “Chiến binh hòa bình” như một thông điệp về tình yêu thương, sự thân thiện và bình đẳng trong một thế giới tươi xanh, hòa bình.
 

"CHIẾN BINH HÒA BÌNH" – Là tác phẩm tuyệt hảo mà anh mang đến Hair Idol năm nay. Để mở màn cho flower forest, anh ấy đã dùng một cái tên độc đáo để diễn tả “Loài hoa của hòa bình” dựa trên mái tóc được cách điệu tỉ mỉ với màu xanh của hòa bình và những đường tattoo của chiến tranh được bao phủ…
 

Tỉ mỉ trong từng đường kéo, Tommy Nguyễn Tăng Vĩnh Phú còn là một nghệ sĩ toàn tài với những đường tattoo đầy mê hoặc.
 

Không chỉ vậy, Tommy Nguyễn còn rất chú ý đến style của người mẫu hay phong cách tạo kiểu sao cho cá tính và giàu chất nghệ thuật nhất…
 

Để làm bật lên ý đồ mà anh muốn gửi gắm.
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016