01:07 24/08/2016
Giới thiệu chân dung Ban giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2016 – 2017
Top of beauty ( Đỉnh cao nhan sắc) là cuộc thi do Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức thường niên tại Việt Nam với mong muốn đưa tới cho các nhà tạo mẫu tóc, các hotgirl, người đẹp có một sân chơi mới lạ và đâm chất nghệ thuật trình diễn khi các NTMT và người mẫu tóc phải trình diễn bên cạnh những siêu xe đẳng cấp nhất thế giới.
Top of beauty 2016 – 2017 với sự tài trợ độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu tóc. Điều đặc biệt nhất trong Top of  beauty năm nay là Ban giám khảo quyền lực với những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt, những nghệ sỹ, diễn viên đã có nhiều cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu gương mặt Ban giám khảo quyền lực của Top of beauty (Đỉnh cao nhan sắc) 2016 – 2017.
 

Trưởng Ban tổ chức - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và 11 Giám khảo quyền lực của Top of beauty 2017. 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng Ban tổ chức Top of beauty 2016 – 2017. Ông được biết đến là ông trùm truyền thông của ngành tóc Việt đương đại khi liên tục mang tới cho các NTMT những sân chơi mới lạ và là nơi để họ được tỏa sáng.


Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam, Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvsao.net và giờ đây nhà sư phạm hàng đầu Xuân Thương đảm nhiệm vai trò Phó trưởng Ban tổ chức kiêm Giám khảo quyền lực Top of beauty 2017.


NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc, bà được biết đến là tên tuổi lớn của ngành tóc Việt trên cương vị giám khảo của nhiều cuộc thi tóc lớn và luôn đi đầu trong các hoạt động chung của ngành tóc Việt Nam. Là một lãnh đạo tài ba, bà còn là một doanh nhân thành đạt khi một mình chèo lái hệ thống salon tóc nổi tiếng thúy Hằng.
 
Thành công, xinh đẹp và khiến người khác phải ngưỡng ngộ, đó là những đánh giá mà những ngừoi yêu tóc dành cho NTM Bích Hoà. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và ngành làm đẹp, chị đã khẳng định tên tuổi bằng những giải thưởng vô cùng cao quý mà chị đã dành bao nhiệt huyết để đạt được. NTM Bích Hoà giành giải nhất cuộc thi NTM xuất săc năm 2000 do báo Thời Trang Trẻ tổ chức; giải thưởng bàn tay vàng 2008; thương hiệu nổi tiếng thế kỷ 21- thương hiệu vượt thời gian 2013; top 30 thương hiệu được thanh niên yêu thích 2013 và NTM Bich Hòa còn là gương mặt sáng giá nằm trong top 100 doanh nhân phong cách  năm 2015. Bên cạnh đó, NTM Bích Hòa còn được biết đến với vai trò giám khảo quyền lực trong các cuộc thi thiết kế tóc và sắc đẹp trên Toàn Quốc. Hiện nay bà đang là giám đốc thẩm mỹ viện Bích Hoà và là 1 trong 10 tên tuổi hàng đầu của ngành tóc đương đại.
 
 
 

Vị giám khảo thứ 4 là NTMT Hoàng Hồng, bà là giám đốc Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, Thương hiệu Uy tín Đồng bằng sông Hồng năm 2013, Giải Vàng Chất lượng hoàn hảo vì Sức khỏe - Sắc đẹp 2012. Bà cũng tham gia làm giám khảo và cố vấn của nhiều cuộc thi sắc đẹp và tạo mẫu tóc nổi tiếng.
 

Nhà sư phạm Channing Chen là một trong những nhà sư phạm, nhà thiết kế hình tượng hàng đầu Việt Nam khi hàng năm, ông đào tạo ra hàng trăm các NTMT chuyên nghiệp góp phần vào sự phát triển của ngành tóc Việt Nam.
 
Một người phụ nữ bản lĩnh và cá tính – NTM Vũ Nga nổi lên với kỹ thuật chuyên môn ở đẳng cấp cao, bà cũng là một NTMT thuộc những thế hệ đầu được đào tạo và tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa Quốc Tế . Chắc chắn, sự xuất hiện của NTM Vũ Nga sẽ là một điều đặc biệt trong Top of beauty năm nay.
 
 
 

NTM Hương Ly là người phụ nữ quyền lực thứ 7 nhận lời của Báo điện tử Tocvasao.net đảm nhận vai trò Giám khảo kiêm HLV cao cấp trong Top of beauty 2016.
 

“Ngôi sao của năm” trong Oscars For Hair 2015, Nhà sư phạm Dung Trần còn là giám khảo và cố vấn cao cấp của nhiều Hair show đình đám. Hiện nay bà đang là giám đốc Dung Trần Academy, một trung tâm dạy nghề tóc uy tín hàng đầu Hà Nội.


Imiss Thăng Long Thu Hằng sẽ tham gia trên cương vị giám khảo nghệ thuật của cuộc thi Top of beauty (Đỉnh cao nhan sắc) 2017. Chắc chắn, với những quyết định của Imiss Thăng Long Thu Hằng, chương trình sẽ chọn ra được những gương mặt người đẹp xuất sắc nhất.
 

Có lẽ người ta không còn lạ gì cái tên Phạm Tuân, ông được biết đến là một trong những chuyên gia đào tạo người mẫu và hoa hậu hàng đầu tại Việt Nam.
 
 

Người cuối cùng ngồi vào ghế nóng và NTM Đàm Trung, hiện ông đang là giám đốc hệ thống Hair salon Đàm Trung và ông cũng là quán quân của “Top of beauty 2015”.
 


Top of beauty 2017 được tổ chức bởi Báo điện tử Tocvsao.net và đơn vị tài trợ độc quyền - Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny. 
 

Hair Idol 2016