14:48 08/03/2016
Giới thiệu “Suối mơ” Ngọc Á Châu vào tranh Nam thần ngành tóc
Anh được biết tới là một trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất của vùng đất Hưng Yên. Sớm tạo dựng được thương hiệu và thành công, NTM Ngọc Á Châu đang dần chứng tỏ mình là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong siêu Hair Show “Top nam thần làm tóc vạn người mê”.
Luôn đề cao yếu tố kỹ thuật trong mỗi tác phẩm, nhiều năm qua NTM Ngọc Á Châu đã chứng minh được một điều “ Tài không đợi tuổi”. Với anh, mỗi mái tóc khách hàng luôn là một giá trị đặc biệt để anh nâng niu và chăm sóc. Anh luôn quan niệm nghề tóc là một nghệ thuật và ở nơi đó NTMT là một nghệ sĩ, vì thế anh luôn tìm tòi sáng tạo và cháy hết mình với những đam mê. Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao về bài thi vòng sơ loại “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Ngọc Á Châu cho biết: “Thật vinh dự khi tôi được tham dự vào cuộc tranh tài của những NTM trẻ đầy khát vọng và đam mê như Top nam thần. Với tôi, đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kiến thức trong thực tế của nghề thiêt kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tôi hi vọng, với tác phẩm “Suối mơ”, một tác phẩm đầy tính ứng dụng với các bạn trẻ tôi sẽ có cơ hội lọt vào đêm chung kết và tỏa sáng. Tôi xin cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng thân yêu đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua.”
 

NTM Ngọc Á Châu được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất tỉnh Hưng Yên.
 

Luôn đề cao yếu tố kỹ thuật trong mỗi tác phẩm, nhiều năm qua NTM Ngọc Á Châu đã chứng minh được một điều “ Tài không đợi tuổi”.
 

Không ngừng rèn luyện cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, NTM Ngọc Á Châu đang từng ngày khẳng định vị trí của mình trong ngành tóc Việt.
 

Tác phẩm “Suối mơ” của NTM Ngọc Á Châu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.
 

Đây cũng chính là tác phẩm mang tính ứng dụng cao mà NTMT Ngọc Á Châu gửi tới BTC “Top nam thần làm tóc vạn người mê”
 

Bằng những ý tưởng từ sự lãng mạn của dòng chảy suối mơ thơ mộng, NTM Ngọc Á Châu đã biến hóa trên mái tóc của người mẫu
 

Và anh đã mang tới một tác phẩm vừa gần gũi lại vô cùng tinh tế.
 

Ngọc Á Châu Hair Salon cũng là một địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo các hot girl tỉnh Hưng Yên.
 

 
 
 
 
 

Hair Idol 2016