00:27 13/04/2016
Giới thiệu 'Sắc màu đương đại" nhân tài Bắc Giang vào tranh Nam Thần ngành tóc
Anh được biết đến là 1 trong những tay kéo xuất sắc nhất Bắc Giang trong 1 thập kỉ qua khi đều đặn hàng năm cho ra mắt những bộ sưu tập tóc ấn tượng dành cho những người yêu tóc Việt nơi đây. Anh chính là nhà tạo mẫu Văn Hoàn đến từ Salon Hoàn Linh huyện Hiệp Hòa - Tỉnh Bắc Giang.
 
Là đại diện duy nhất cho tỉnh Bắc Giang tham dự cuộc thi "Top Nam thần làm tóc vạn người mê 2016" NTMT Văn Hoàn đã gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức khi giới thiệu tuyệt phẩm "Sắc màu đương đại". Lấy cảm hứng từ cuộc sống với những người phụ nữ năng động, tài năng nhưng không kém phần hấp dẫn và quyến rũ NTMT Văn Hoàn đã gửi gắm vào trong tác phẩm những kĩ thuật cắt điêu luyện của các trường phái danh tiếng trên thế giới với cách xử lí màu tinh tế như nâng sáng toàn bộ những phần tóc sáng màu như trong ảnh lên cấp độ 10. Sử dụng màu vàng chanh (sunshine lemon)+oxi volum(3%) tỷ lệ 1/2 cho phần giữa vừa nâng tone. Bên cạnh đó anh xử lí màu gold amber + oxi 10 volum (3%) tỷ lệ 1/2 cho phần dưới gáy. Màu thunder violet + oxi 10 volum (3%)  tỷ lệ 1/2 cho phần mái...tất cả giúp anh tạo nên 1 tuyệt phẩm "Sắc màu đương đại" làm mãn nhãn những người yêu tóc Việt. Báo điện tử tocvasao.net trân trọng giới thiệu với đông đảo bạn đọc bài dự thi vòng sơ loại "Top Nam Thần 2016" của nhà tạo mẫu Văn Hoàn đến từ Bắc Giang.
 

NTM Văn Hoàn cùng tác phẩm “Sắc màu đương đại” dự tranh Top nam thần 2016.
 

Anh được biết đến là 1 trong những tay kéo xuất sắc nhất Bắc Giang trong 1 thập kỉ qua khi đều đặn hàng năm cho ra mắt những bộ sưu tập tóc ấn tượng dành cho những người yêu tóc Việt nơi đây.
 

Là đại diện duy nhất cho tỉnh Bắc Giang tham dự cuộc thi "Top Nam thần làm tóc vạn người mê 2016" NTMT Văn Hoàn đã gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức khi giới thiệu tuyệt phẩm "Sắc màu đương đại".
 

Tác phẩm sắc màu đương đại được lấy cảm hứng từ cuộc sống với những người phụ nữ năng động, tài năng nhưng không kém phần hấp dẫn và quyến rũ
 

NTMT Văn Hoàn đã gửi gắm vào trong tác phẩm những kĩ thuật cắt điêu luyện của các trường phái danh tiếng trên thế giới.
 

Với cách xử lí màu tinh tế như nâng sáng toàn bộ những phần tóc sáng màu như trong ảnh lên cấp độ 10…
 

 
 Sử dụng màu vàng chanh (sunshine lemon)+oxi volum(3%) tỷ lệ 1/2 cho phần giữa vừa nâng tone.
 

Bên cạnh đó anh xử lí màu gold amber + oxi 10 volum (3%) tỷ lệ 1/2 cho phần dưới gáy. Màu thunder violet + oxi 10 volum (3%)  tỷ lệ 1/2 cho phần mái...tất cả giúp anh tạo nên 1 tuyệt phẩm "Sắc màu đương đại" làm mãn nhãn những người yêu tóc Việt.
 

Cùng với “Sắc màu đương đại”, chắc chắn NTM Văn Hoàn sẽ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho hội đồng nghệ thuật và những người yêu tóc của “Top nam thần” năm nay
 

 

 

Hair Idol 2016