11:22 06/07/2016
Giới thiệu “Hương sắc Việt” học trò HLV Anh Tài Hair Idol làm mê đắm người yêu tóc Việt
Hướng tới vòng “Đối đầu” Hair Idol 2016 thầy trò HLV Anh Tài đã có một sự chuẩn bị cực kỳ nghiêm túc và công phu trong việc giới thiệu với đông đảo người yêu tóc BST “Hương sắc Việt”.
 “Hương sắc Việt” là bộ sưu tập được HLV Anh Tài và các học trò gửi gắm nhiều tâm huyết và đam mê vào trong từng sợi tóc, mái tóc của các người mẫu. Lấy cảm hứng từ việc khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn và tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam HLV Anh Tài và các học trò đã gửi gắm vào tác phẩm những ánh sắc lạ như xanh, tím,nâu, đỏ và vàng để tạo nên những tuyệt tác đầy màu sắc, cảm xúc và sự thăng hoa trong nghệ thuật. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu bộ sưu tập “Hương sắc Việt” với những bài thi giàu chất lượng của các học trò HLV Anh Tài Hair Idol nhằm hướng tới vòng đối đầu.
 

NTM An Thắng và HLV Anh Tài Hair Idol bên siêu phẩm “Vũ điệu hoang dã”.
 

NTM An Thắng được biết đến là một trong những tay kéo giàu kinh nghiệm nhất ngành tóc Việt đương đại với kỹ thuật đỉnh cao của trường phái Toni & Guy và pivot point.
 
 
 

“Vũ điệu hoang dã” là tác phẩm được nhà tạo mẫu An Thắng lấy ý tưởng từ thiên nhiên hoang dã của rừng rậm với hoa lá và muông thú nhiều màu sắc. Tác phẩm cũng thay lời anh truyền tải thông điệp “Hãy chung tay vì một môi trường trong sạch”.
 

NTM Thành Toni và HLV Anh Tài bên tác phẩm “Oải hương tím”
 

Thành Toni là một nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc đại diện xứ trà Thái Nguyễn tham gia tranh tài trong Hair idol 2016. Ở vòng “Giấu mặt”, Thành Toni đã khiến các giám khảo bất ngờ với tài năng của anh…
 

“Oải hương tím” được thành Toni lấy ý tưởng từ mùi hương quyến rũ, mềm mại nhưng để lại dấu ấn đặc biệt cũng giống như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.
 

HLV Anh Tài cùng học trò Quỳnh Dinho với tác phẩm “Hoa sím tím”.
 

Quỳnh Dinho được biết đến là một tay kéo trẻ tài năng và có tính sáng tạo không giới hạn.
 

Bằng những đường kéo tinh tế và cách phối màu đẳng cấp, NTM Quỳnh Dinho đã làm người ta nhớ về tuổi ấu thơ của mình với đồi sim tím.
 

HLV Cương Sài Gòn và HLV Anh Tài bên tác phẩm “Vũ điệu của gió”.
 

Cương Sài Gòn đã gây nhiều ấn tượng trong vòng “Giấu mặt” bởi cá tính mạnh trong cách sáng tác nghệ thuật của mình.
 

HLV Anh Tài và NTM Trần Văn Kha với tác phẩm “Thu Tím”.
 

Trần Văn Kha với sức trẻ và những ý tưởng táo bạo của mình đã gây nhiều bất ngờ cho hội đồng giám khảo và khán giả có mặt tại vòng “Giấu mặt” Hair Idol 2016.
 

Sử dụng kỹ thuật cắt ở đẳng cấp cao và cách phối màu mang đậm nét cá tính riêng của mình, NTM Trần Văn Kha đã tạo nên một “Thu Tím” đầy ấn tượng.
 
 
 

Hair Idol 2016