16:17 10/01/2017
Giành “kéo vàng hoàn mỹ” người đẹp Lâm Oanh vào Top những NTMT xuất sắc nhất năm 2016
Oscars For Hair 2016 đã thành công tốt đẹp với những tên tuổi xuất sắc nhất được vinh danh trong một đêm hội hành tráng, sang trọng và đăng cấp tại khách sạn 5 sao Sheraton.
Năm nay, một trong những gương mặt xuất sắc nhất của thành phố Hạ Long đầy thơ mộng đã được xướng tên trong hạng mục cao quý “kéo vàng hoàn mỹ 2016” đó chính là người đẹp đầy cá tính của thành phố biển Hạ Long – NTMT Lâm Oanh.
Vượt qua hàng trăm gương mặt tài năng của ngành tóc Việt ở hạng mục đầy tính cạnh tranh như “Kéo vàng hoàn mỹ” NTMT Lâm Oanh đã cho thấy tình yêu, sức sáng tạo và đam mê luôn là điểm tựa, là bệ phóng cho những con người cả đời đam mê nghề tóc. Chia sẻ với Báo điện tử Tocvasao.net trong đêm chiến thắng, NTMT Lâm Oanh cho biết: “ Thật xúc động và vinh dự cho Lâm Oanh sau một hành trình dài hơn 10 năm theo đuổi và đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để hôm nay những cố gắng, những đam mê đã có được một giải thưởng cao quý, một sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Lâm Oanh xin dành tặng chiến thắng này cho thành phố Hạ Long thân yêu, cho những khách hàng, những bạn bè người thân và các đồng nghiệp đã luôn dõi theo và chia sẻ cùng Lâm Oanh suốt một chặng đường dài đã qua. Giải thưởng này chính là động lực để Lâm Oanh cố gắng nhiều hơn nữa thực hiện sứ mệnh của một người gìn giữ vẻ đẹp Việt”.

Người đẹp nhân ái trao giải thưởng “kéo vàng hoàn mỹ” cho NTMT Lâm Oanh, đây cũng là khoảnh khắc đẹp khi mà chị xúc động nhận giải thưởng và những món quà, lời chúc từ bạn bè người thân.
 
 

NTMT Lâm Oanh chụp hình lưu niệm cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscars For Hair 2016 trước giờ bắt đầu sự kiện.
 

NTMT Lâm Oanh hội ngộ người em thân thiết Á hoàng trang sức Huyền Trang trong sự kiện.
 
 
 

NTMT Hoa Nguyễn đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng cho NTMT Lâm Oanh.
 

NTM My Tuyển và chuyên gia đào tạo Được Colors chúc mừng NTMT Lâm Oanh trong Oscars For Hair 2016.

Những người bạn cũng đã có mặt chúc mừng thành công của chị.

 
 

Hair Idol 2016