15:11 29/10/2020
​Giám khảo quyền lực Vietnam Hair Award 2020 – Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt: Mong chờ vào tác phẩm sáng tạo của thí sinh tham dự
Tocvasao.net – Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt chính là cái tên mới nhất được Ban tổ chức Vietnam Hair Award 2020 công bố sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình diễn ra vào tháng 11 tới đây. Quyết định bổ nhiệm vai trò giám khảo đã được trao cho anh tại sự kiện Họp báo diễn ra trước đó.
Sinh năm 1993, chỉ sau 8 năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế mẫu tóc, Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt (Việt Paris) đã có được thành công mà mọi chuyên gia làm đẹp đều đang hướng đến. Anh hiện là CEO điều hành chuỗi salon Viet Paris Hairstudio với 6 cơ sở  trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, cùng với công tác đào tạo Marketing - Quản trị Salon.


Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo tại Học viện Juno Hàn Quốc chuyên ngành K- Perm. Ở độ tuổi của anh, chưa có ai đạt được trình độ kỹ thuật và thành công vang dội như vậy trong nghề. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt trong ngành không chỉ là người thầy có nhân cách vàng mà xứng đáng là một nghệ nhân bàn tay vàng của lĩnh vực làm đẹp đỉnh cao.

8 năm với nhiều người chỉ là một con số nhưng với Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt 8 năm đó là khoảng thời gian anh vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả chỉ gói gọn trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Bằng tay nghề của mình, Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt trong những năm qua đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tóc. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Kết hợp tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng cắt tỉa ấn tượng, nhẹ nhàng nhưng đầy nét tinh tế, các tác phẩm nhanh chóng trở thành xu hướng của nghệ thuật tóc hiện đại Việt Nam.



Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của Chuyên gia đào tạo Đoàn Hữu Việt tại cuộc thi VNHA 2020 sắp tới nhận được sự quan tâm của các thí sinh cũng như các khán giả theo dõi. Áp lực đè nặng trên vai nhưng với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm đào tạo sẽ giúp anh dễ dàng vượt qua. Anh dành lời động viên đến các bạn trẻ còn đang ngần ngại không dám thử thách bản thân để phát triển, hãy tiến thẳng về phía trước, học hỏi càng nhiều, cạnh tranh càng nhiều thì bạn sẽ tốt và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.


Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Hair Idol 2016