12:52 27/10/2016
Giám khảo quyền lực My Tuyến tới động viên thí sinh “Top of beauty 2017”
“Top of beauty 2017” được biết đến là Hair show đặc biệt của báo điện tử Tocvasao.net do Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền thực hiện.
Vừa qua, một trong những vòng đấu hấp dẫn nhất của “Top of beauty” với tên gọi “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe” được thực hiện tại công viên Bách Thảo – Hà Nội. Tới tham dự với vai trò giám khảo kiêm HLV, NTM My Tuyến đã có những chia sẻ với PV Tocvasao.net bên lề sự kiện: “Thú vị, thật thú vị khi lần đầu tiên tôi chứng kiến các thí sinh cùng người mẫu tóc và siêu xe trình diễn trong một ngày mưa gió. Tuy nhiên trong cái lạnh của mưa tôi vẫn thấy được sự nhiệt huyết và đam mê của các thí sinh Top Of Beauty 2017. Tôi tin chắc đây sẽ là cuộc thi đặc biệt, một cuộc thi làm thỏa mãn những đam mê và sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc trẻ. Tôi đánh giá cao chất lượng thí sinh mùa thi năm nay và tôi tin tưởng rằng những NTM, những người yêu tóc sẽ có một đêm cháy hết mình cùng siêu Hair Show Đỉnh cao nhan sắc 2017.”
 

Giám khảo quyền lực “Top of beauty 2017” – Chuyên gia đào tạo My Tuyến trả lời phỏng vấn của PV Đài truyền hình Hà Nội.
 


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng ban tổ chức “Top of beauty 2017”; Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, nhà tài trợ độc quyền cùng Ban giám khảo quyền lực: Giám khảo My Tuyến, Bích Hòa, Hoàng Hồng.
 
 

Giám khảo My Tuyến chụp hình lưu niệm cùng Bà Ngô Thùy Trang, Giám khảo Bích Hòa, Vũ Nga.
 

Khoảnh khắc đẹp và “Ngầu” của Giám khảo My Tuyến cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà bên siêu xe Ducati.
 

“Top of beauty 2017” đã thu hút hàng trăm nhà tạo mẫu và người đẹp tham dự.
 

Mặc dù thời tiết có mưa nhưng các thí sinh vẫn rất tự tin diễn xuất bên siêu xe.
 

Hair Idol 2016