22:39 18/11/2022
Giám khảo quốc gia Huỳnh Quốc Bảo hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net - Vietnam Hair Talent 2022 đã khép lại thành công với giải thưởng Quán quân được trao cho tài năng xứng đáng. Giám khảo Huỳnh Quốc Bảo tự hào góp phần làm nên thành công của cuộc đại chiến ngành tóc, tìm kiếm những ngôi sao tài năng nhất của ngành tóc Việt.


Giám khảo quốc gia Huỳnh Quốc Bảo hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Vietnam Hair Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc 2022 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua với số lượng thí sinh đăng ký khủng. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi, Ban tổ chức đã mời dàn giám khảo quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định thứ hạng của thí sinh. Chuyên gia Huỳnh Quốc Bảo vinh dự là một trong những thành viên quyền lực của Hội đồng giám khảo của chương trình. Anh cho biết bản thân đã chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng đánh giá, tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất.


Giám khảo Huỳnh Quốc Bảo tại thảm đỏ sự kiện 

Nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng nhiều dấu mốc thăng trầm, chuyên gia Huỳnh Quốc Bảo đã chứng minh bản lĩnh cùng thương hiệu làm đẹp cá nhân Đăng Ghy Hair Studio tại Bình Định. Cơ sở làm đẹp được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và sự tận tâm. Sở hữu trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại, đây cũng là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng làm đẹp ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.


Bàn tay tài hoa của anh thiết kế nên nhiều tác phẩm ấn tượng 

Với kinh nghiệm và sự tâm huyết đó, khi đến với Vietnam Hair Talent 2022, anh đã mang theo rất nhiều kỳ vọng. Anh đã đánh giá thí sinh công tâm để tìm ra đại diện tài năng xứng đáng nhất với cúp vàng danh giá. Kết quả chung cuộc được anh và hội đồng giám khảo chuyên môn đưa ra thuyết phục khán giả chương trình.


Nam giám khảo được vinh danh với những cống hiến cho thành công của Vietnam Hair Talent 2022 

 

Giám khảo Huỳnh Quốc Bảo chia sẻ, Vietnam Hair Talent là sân chơi thu hút những kỳ tài của giới tạo mẫu tóc Việt. Bởi vậy, bản thân anh cũng phải chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ thuật, chuyên môn và tinh thần trước thềm cuộc thi. Tân quán quân được tìm kiếm cũng là một tài năng hội tụ đủ tâm – tầm – tài và chắc chắn đưa ngành tóc Việt phát triển hơn nữa trong tương lai.
 

Đăng Ghy Hair Studio

CS1 :369 Quang Trung - Ngô Mây - Phù Cát - Bình Định.

CS2 : Salon tóc Nail Xuyên Quyên - 129 đường 3/2 Thị trấn Ngô Mây - Phù Cát - Bình Định.

Hair Idol 2016