16:06 22/11/2022
Giám khảo quốc gia Bụi Trần bằng con mắt tinh tường đã tìm kiếm được thí sinh xuất sắc của Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net - Chương trình Vietnam Hair Talent 2022 khép lại thành công rực rỡ trên cương vị một vị giám khảo quốc gia, một chuyên gia đào tạo nổi tiếng, NTMT Bụi Trần luôn khát khao tìm được những người tài cho ngành tóc Việt. Và Bụi Trần luôn vững bước phát triển xây dựng thương hiệu cho bản thân, nâng tầm tên tuổi trong nghề.
                         
                            Bụi Trần nâng cao chiếc cup tại Lễ giỗ tổ nghề
Vietnam Hair Talent 2022 là một trong những chương trình, sân chơi bùng nổ nhất và cùng sự góp mặt của các anh chị làng trình trong nghề. Cũng không thể phủ nhận nhờ sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của NTMT Bụi Trần - giám khảo, chuyên gia đào tạo học viên hàng đầu hiện nay đã tìm kiếm được những tài năng triển vọng trong ngành tóc.
                  
                   Bụi trần cùng các vị giám khảo tỏa sáng trên sân khấu
Với niềm đam mê ngành tóc có từ rất sớm, ngày từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu tóc này đã xác định phải thành công trên con đường nghệ thuật làm đẹp. Bắt đầu từ con số 0, tưởng chừng những dự định trước đó khó có thể thực hiện thì với nghị lực và ý chí quyết tâm với nghề đã đưa NTMT Bụi Trần đến với thành công của bản thân. Bụi Trần đã giành được rất nhiều giải thưởng, những thành công cho bản thân: Nhà tạo mẫu xuất sắc, Cây kéo vàng toàn quốc, Giảng viên dạy giỏi ngành tóc và thẩm mỹ, Bàn tay vàng ngành tóc, ..... và đặc biệt anh vinh dự được mời làm giám khảo quốc gia cho chương trình Vietnam Hair Talent 2022.
                  
                 Những giải thưởng cùng Bụi Trần đồng hành trên con đường thành công
                  
                  
                  

  Mỹ phẩm Gouallty - Vương Quốc Anh là đơn vị tài trợ độc quyền 2 cuộc thi Barber Idol và Vietnam Hair Talent 2022
                     

Đam mê cháy bỏng với nghề tóc kết hợp với gu thẩm mỹ nắm bắt xu hướng nhanh chóng, NTMT Bụi Trần luôn mang đến cho khách hàng những mái tóc chắc khỏe, không kém phần trẻ trung năng động. Mang trong mình niềm đam mê khát khao như vậy, Bụi Trần luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới, những màu tóc nhuộm phá cách và thời thượng, cũng như những kiến thức chuyên sâu về mái tóc. Bên cạnh đó, anh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, anh điều hành và phát hành thương hiệu tóc Bụi Trần thành công nhất.
                      
                      
                            Những tác phẩm nghệ thuật tóc của Bụi Trần
                       
                        
Đến với chương trình Bụi Trần cũng có chia sẻ rằng " Đây là một sân chơi thu hút rất nhiều tài năng của nghệ thuật tóc Việt, vậy nên anh cũng đã phải chuẩn bị đầy đủ kỹ thuật, chuyên môn để có thể dưa ra kết quả công tâm nhất". Hi vọng rằng, NTMT Bụi Trần sẽ đồng hành trong các chương trình tầm cỡ trong năm tiếp theo để tìm kiếm được các tài năng xuất sắc cho ngành Tóc Việt của chúng ta.
Tên salon: Siêu thị tóc Bụi Trần
Địa chỉ: 56 Nguyễn Vịnh, Thị trấn Sịa, Thừa Thiên Huế.


 

Hair Idol 2016