17:19 18/05/2021
​Giám khảo quốc gia – NTMT Doanh Nguyễn tạo nên nhiều dấu ấn mới trong sự nghiệp
Tocvasao.net – Sau thông báo của Ban tổ chức cuộc thi Festival nghệ sỹ tóc – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 về vai trò giám khảo NTMT Doanh Nguyễn đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Bằng sự chuẩn bị đó, anh hy vọng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tìm ra tài năng xứng đáng của cuộc thi.
NTMT Doanh Nguyễn sẽ đánh giá công tâm, tìm ra tài năng hàng đầu của ngành tóc tại chương trình Lễ giỗ tổ tới đây. Quá nhiều thí sinh xuất sắc tham dự, NTMT Doanh Nguyễn và đội ngũ giám khảo – cố vấn chắc chắn phải làm việc cân não để tìm được ngôi vị cao nhất.
Với NTMT Doanh Nguyễn, tham gia đánh giá tại chương trình là niềm vinh dự nhưng nó cũng đồng thời là áp lực quá lớn khi phải gánh vác tương lai của quá nhiều người. Theo nhận định của nanh, việc đăng quang và được vinh danh đồng nghĩa với việc mở ra cho các thí sinh con đường phát triển mới.

NTMT Doanh Nguyễn đến với nghề do yêu thích làm đẹp. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có nhiều năm cống hiến với các tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được đánh giá cao từ phía đồng nghiệp và khách hàng. Không ngừng đổi mới, không ngừng nỗ lực, thành tựu đạt được trong nghề đến thời điểm hiện tại hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực bền bỉ đó.
 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016