11:13 15/09/2017
Giám khảo Vũ Đức Quân - Huấn Luyện viên của Những sáng tạo Không giới hạn
Không chỉ là người thợ tóc tài ba, NTMT Vũ Đức Quân còn được nhiều biết đến là một người “thầy” nghề tóc đầy tâm huyết, là một bậc tiền bối luôn sáng tạo để cống hiến hết mình với nghề. Vừa qua, NTMT Vũ Đức Quân vinh dự được trở thành giám khảo quốc gia, đồng thời là vị huấn luyện viên của cuộc thi Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 - một cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Chương trình đứng ra tổ chức bởi báo điện tử tocvasao.net  phối hợp cùng Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An - nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Tricol – Bioky.
 
NTMT Vũ Đức Quân là "cây kéo" sở hữu nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài
Nhằm đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi cũng như giúp thí sinh có được sự vững tin nhất trong các vòng thi đấu, BTC Hair Idol 2017 đã rất cân nhắc và lựa chọn những gương mặt “gạo cội” của ngành tóc về đảm nhiệm vị trí Ban giám khảo – huấn luyện viên cho cuộc thi.
Đặc biệt với vai trò này, Hair Idol 2017 không thể thiếu đi một “tên tuổi” lẫy lừng của “con thuyền chèo lái” phương Nam – NTMT Vũ Đức Quân.
 
Trong suốt cuộc thi Hair Idol 2017, Huấn luyện viên Vũ Đức Quân luôn đồng hành hỗ trợ hai học trò
Là mẫu người hiện đại, NTMT Vũ Đức Quân là một trong số ít những nhà tạo mẫu Việt sở hữu nhiều kinh nghiệm làm tóc cả ở trong và ngoài nước. Đam mê nghề từ sớm, ý chí thôi thúc NTMT Vũ Đức Quân tìm đến những vùng đất mới để khám phá và làm mới mình. Anh chính là một NTMT thường xuyên bận rộn với các chuyến công tác nước ngoài bên cạnh việc kinh doanh Salon riêng ở trong nước. Với vốn kiến thức sâu rộng của nhiều năm cọ sát quốc tế cùng với những hành trang đã tích lũy được nhiều năm qua khi gắn bó với nghề, NTMT Vũ Đức Quân xứng đáng là vị giám khảo quyền lực cho cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt 2017.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - trưởng BTC Hair Idol 2017 trao giấy chứng nhận cho Giám khảo Vũ Đức Quân 
Trong suốt 3 tháng đồng hành cùng Hair Idol, giám khảo Vũ Đức Quân còn là được biết đến là vị huấn luyện viên đầy tận tâm của cuộc thi. Dẫn dắt hai thí sinh Nguyễn Thị Linh Ngân và Phan Hồng Quân, để hai học trò có được bài dự thi tuyệt hảo nhất giám khảo Vũ Đức Quân đã phải rất nỗ lực nhiều. Từ việc hướng dẫn, giảng dạy thêm các kĩ thuật phức tạp đến việc định hướng các phương pháp kết hợp sao cho bài thi đạt điểm sáng tạo nhất. Chia sẻ với PV Tocvasao, học trò Phan Hồng Quân nói thêm: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi được thầy Quân giúp đỡ, hỗ trợ trong cuộc thi Hair Idol 2017. Các lời giảng dạy của thầy đều là những kiến thức rất bổ ích cho tôi không chỉ trong cuộc thi mà có lẽ cả với cuộc sống sau này. Hi vọng tôi sẽ có thể đạt kết quả cao để không phụ công ơn lớn lao của thầy Quân ưu ái dành cho tôi”.

Hair Idol 2016