20:13 01/03/2017
Giám khảo Quốc gia Nghề thiết kế tạo mẫu tóc nói gì về “Top of beauty 2017”
Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi “Top of beauty 2017” do Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền cho Báo điện tử Tocvasao.net đã được tổ chức tại Trống Đồng Place trong sự hưởng ứng và đón xem của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc khắp cả nước.
Đêm thi chung kết mang chủ đề “khúc xạ” đã thực sự trở thành đêm hội đầu tiên trong năm mới của ngành tóc Việt khi những màn trình diễn ấn tượng với màu sắc táo bạo và hình khối 3d bắt mắt đã được các thí sinh phô diễn trên sân khấu “Top of beauty 2017” . Đêm chung kết trở nên đặc biệt hơn khi xuất hiện những cá nhân và tập thể có ảnh hưởng lớn đến ngành làm đẹp Việt Nam. Có thể kể đến đó là sự xuất hiện của chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam – Bà Quách Thanh Huyền và các thành viên trong CLB, sự có mặt của CLB Tóc Đẹp cũng là một nguồn động viên lớn cho Ban tổ chức cũng như các thí sinh của “Top of beauty 2017” nhưng đó cũng là áp lực khiến các thí sinh phải cố gắng thi đấu thật tốt trước sự chứng kiến của đàn anh đàn chị đi trước trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Bà Quách Thanh Huyền (Áo khoác hoa trắng đen thứ 3 từ phải qua trái), cùng các thành viên CLB Tóc Đẹp Việt Nam tham dự chương trình: NTMT Thu Thủy, Vinh Nguyễn, Tóc Tây, Thùy Dương, Minh Phương…
 
Trong khuôn khổ sự kiện, PV Báo Tocvasao.net đã có cuộc trò chuyện ngắn với chủ tịch CLB Tóc Đẹp xoay quanh hoạt động đồng hành của CLB cùng các tổ chức, sự kiện của ngành làm đẹp Việt Nam.:
PV: Chào bà, trên cương vị là giám khảo Quốc gia cuộc thi tay nghề Toàn Quốc Asean Skills, bà có đánh giá gì về chất lượng thí sinh của cuộc thì “Top of beauty 2017” ?
Ms Thanh Huyền: Mỗi cuộc thi có một Format và cách thức tổ chức rất khác nhau, trên cương vị là người cầm cân nảy mực cho Asean Skills VN, tôi hiểu rằng áp lực của mình là rất lớn khi phải hết sức tập trung để chọn ra những đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường Quốc tế và hơn hết tôi cũng hiểu rằng các thí sinh đều mang trong mình niềm đam mê và sự quyết tâm cháy bỏng. Do vậy, việc các thí sinh lọt vào chung kết của một cuộc thi là thành công bước đầu và cũng là thử thách lớn. Tôi đánh giá cao cuộc thi “Top of beauty 2017” bởi yếu tố sáng tạo và nghệ thuật trong cuộc thi, không giống những cuộc thi tay nghề thông thường, “Top of beauty” còn mang màu sắc của một sân chơi sáng tạo nghệ thuật và hiển nhiên các thí sinh tham dự cũng là những nghệ sỹ rất tài năng!
 

Bà Quách Thanh Huyền và các thành viên CLB Tóc Đẹp chụp hình cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà, MC Quang Duy.
 
PV: Được biết bà cùng các thành viên của CLB Tóc Đẹp rất tích cực tham gia các hoạt động chung của ngành làm đẹp, vậy bà có cảm nhận thế nào khi cùng các thành viên CLB tham dự “Top of beauty 2017”?
Ms Thanh Huyền:  Tóc đẹp Việt Nam không chỉ là tổ chức của riêng một nhóm người hay một tập thể cá biệt nào, đây là một tổ chức của cả cộng đồng Tóc Việt vì vậy việc đồng hành, tham gia và động viên các chương trình, cuộc thi như “Top of beauty” là một trong những hoạt động mà CLB luôn hướng tới nhằm mục đích kết nối, chia sẻ và cùng phát triển!
PV: Xin cảm ơn những chia sẻ của bà, chúc bà và các thành viên CLB Tóc Đẹp sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Các thành viên CLB gặp gỡ và giao lưu cùng những người bạn đồng nghiệp, những người em trong show biz Việt… 

Hair Idol 2016