21:37 31/03/2017
Giám khảo & Cố vấn “Ngôi sao tóc Việt 2017” – Sự kết hợp của kinh nghiệm và sáng tạo
Vừa qua, đêm chung kết “Ngôi sao tóc Việt 2017” đã chính thức diễn ra tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội trong sự háo hức của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước tới tham dự.
Để làm nên thành công của một cuộc thi thì vai trò của Ban Giám khảo và cố vấn là vô cùng quan trọng. Với “Ngôi sao tóc Việt 2017”, Ban giám khảo và ban cố vấn đã có thời gian đồng hành cùng các thí sinh qua các vòng thi để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất vào chơi trong đêm chung kết.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng giám khảo Đức Oscar, Bàng Hoa Cường, Thúy Hằng, Xuân Thương, Nhất Linh, Quang Đại, cố vấn Vinh Dohan trước giờ diễn ra chương trình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng ông Quách Thanh Quang - NTT độc quyền chương trình và giám khảo Xuân Thương cùng quan khách.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng giám khảo Bàng Hoa Cường, Thúy Hằng, Quang Đại, Nhất Linh, cố vấn Vinh Dohan cùng Mai Thỏ, Huyền Trang.
Ban giám khảo “Ngôi sao tóc Việt 2017” là sự kết hợp của những gương mặt dày dặn kinh nghiệm và những gương mặt trẻ tài năng và giàu sức sáng tạo, nhưng tất cả đều là những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam đương đại phải kể đến như:  Tổng Giám khảo Đức Oscar, giám khảo Bàng Hoa Cường, Thúy Hằng, Xuân Thương, Nhất Linh, Tạ Quang Đại, diễn viên Mai Thỏ, Á Hoàng trang sức Huyền Trang, cố vấn Ánh Nguyệt, Vinh Dohan, Thành Luân, Thanh Hương, Quỳnh Anh. Làm việc tập trung và phối hợp ăn ý, Ban giám khảo và cố vấn Hair Idol 2017 đã tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất đoạt cúp vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017”. 
 Hãy cùng chúng tôi điểm lại các gương mặt giám khảo và cố vấn của "Ngôi sao tóc Việt" năm 2017 và gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới họ. Vì sự thành công của "Ngôi sao tóc Việt" năm nay không chỉ từ phía BTC mà còn là sự đóng góp không hề nhỏ của Ban giám khảo và Cố vấn.
Duy Quang
 

Hair Idol 2016