09:35 16/09/2019
Giải vàng tài năng – Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Ngôi Sao Tóc Việt 2019 gọi tên NTMT Hồng Cang
Cú đúp giải thưởng vinh danh tại Hair Show lớn nhất ngành tóc Lâm Đồng trong hơn 1 thập kỷ đã qua đã khẳng định tài năng của NTMT Hồng Cang sau hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng nghề tóc.
Dưới sự tài trợ độc quyền của thường hiệu mỹ phẩm quốc dân Karsseell – NPP Dũng Bảo Lộc, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 được diễn ra thành công tối ngày 9/9 vừa qua. Với sự tham dự của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tên tuổi khắp cả nước, hair show đã tìm và vinh danh ra những tên tuổi tài năng nhất của ngành tóc nơi đây. Bàng cống hiến và tài năng của mình sau 22 năm làm nghề, NTMT Hồng Cang xuất sắc được vinh danh tại hai hạng mục của Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đó là Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc và giải vàng tài năng của cuộc thi. Đó là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà tạo mẫu gạo cội này.

Nhà sư phạm Đức Oscar và Vũ Đức Tiến trao giải thưởng vinh danh Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc cho NTMT Hồng Cang trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Trang trao giải vàng tài năng cho NTMT Hồng Cang 

Hoạt động hơn 22 năm trong ngành tóc, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Đôi bàn tay khéo léo, luôn tỉ mỉ giúp chị tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận được sự quan tâm của rất nhiều đồng nghiệp và người đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Nó là “đứa con tinh thần”, là thành quả của sự nỗ lực và cũng là niềm tự hào của một nhà tạo mẫu tóc như NTMT Hồng Cang. Trong hơn 22 năm đi cùng nghề đó, NTMT tài năng Hồng Cang từng đào tạo ra hàng trăm học trò và không ít học trò của đang rất thành công trong ngành tóc mẫu tóc. Noi gương người thầy Hồng Cang, các học trò của chị đều là những người thợ làm đẹp có tinh thần trách nhiệm cao với nghề, làm nghề bằng sự chuyên nghiệp cao nhất.

Phần trình diễn của NTMT Hồng Cang trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019


Tác phẩm nhận được đánh giá cao từ phía Hội đồng nghệ thuật cuộc thi 

Salon Trà My là tâm huyết của chị sau nhiều năm đi cùng nghề.  Tất cả những gì tinh túy nhất của ngành tóc được chị học hỏi và áp dụng tại salon này. Khách hàng hài lòng với các sản phẩm làm đẹp của chị và hơn thế là coi đây là địa chỉ làm đẹp “độc quyền” của bản thân. Với NTMT Hồng Cang, không có sự khẳng định cao quý hơn sự khẳng định tài phía khách hàng.

Mang đến Ngôi Sao Tóc Việt 2019 hai tác phẩm nghệ thuật tóc, chị nhận được những lời đánh giá rất cả từ hội đồng nghệ thuật cuộc thi. Từ kiểu dáng, thiết kế đến màu nhuộm, tất cả đều thể hiện tài năng của một nhà tạo mẫu lâu năm trong nghề. Giải vàng tài năng  - Nghệ nhân bàng tay vàng ngành tóc Việt 2019 chính là sự khẳng định cho những đánh giá khách quan công bằng của hội đồng nghệ thuật với tác phẩm tranh tài của chị.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Khép lại thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Hồng Cang sẽ tiếp tục thực hiện các dự định tiếp theo của bản thân trong ngành tóc Việt. Chị mong rằng với sự cố gắng của bản thân sẽ mang lại nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đẹp, cập nhật xu hướng đến với khách hàng.

Hair Idol 2016