16:59 07/12/2018
Giải vàng sáng tạo Ocean Hair 2018 – NTMT Trần Khánh Duy
“Ocean Hair – Tóc Đại Dương” được lấy chủ đề từ vẻ đẹp kỳ vỹ đầy huyền bí của đại dương xanh. Những sinh vật biển tuyệt đẹp đã tạo nên nguồn sáng tạo vô tận cho những nghệ sỹ tóc. TP. Hải Phòng cũng là địa điểm lý tưởng để Karseell Hair Show tìm được những cây kéo vàng xuất sắc, thể hiện những phần trình diễn ấn tượng trên khấu của Ocean Hair Show 2018. NTMT Trần Khánh Duy với màn trình diễn nghệ thuật tóc xuất sắc đã mang về giải vàng sáng tạo của hair show đẳng cấp này.
Ngày 26/11/2018 tại trung tâm tổ chức sự Gia Viên Hải Phòng đã chính thức diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật thời trang tóc có tên gọi “Ocean Hair Show”. Ocean  Hair Show nằm chuỗi sự kiện nghệ thuật của mỹ phẩm Karseell được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Trong năm 2018 này, Mỹ phẩm Hoàng Anh – Nhà phân phối độc quyền của Karseell sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình đặc biệt này tại TP Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng với chủ đề: “ Ocean Hair Show – Tóc đại dương”.  Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam.


NTMT Trần Khánh Duy - giám đốc Học viện Khánh Duy

Tham gia trình diễn tại Ocean Hair 2018, NTMT Trần Khánh Duy đã mang đến một tác phẩm nghệ thuật tóc sáng tạo và kỹ thuật. Sớm đam mê và theo đuổi con đường nghệ thuật tóc, NTMT Trần Khánh Duy cho thấy tài năng vượt trội của anh trong nghề làm đẹp này. Vượt qua mọi khó khăn thử thách với nghề, anh quyết tâm theo đuổi đam mê và đạt được thành công với đam mê đó.


Tác phẩm nghệ tóc của Trần Khánh Duy trên sân khấu Ocean Hair


Hiện NTMT Trần Khánh Duy còn được biết đến với vai trò CEO của thương hiệu làm đẹp mang tên Học viện tóc Khánh Duy. Đây không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hải Phòng mà còn là nơi đào tạo ra nhiều học viên ưu tú của ngành tóc tại đây. Suốt thời gian sáng lập và phát triển thương hiệu, sự hài lòng của khách hàng, sự thành công và trưởng thành cảu học viên  chính là niềm vui, là động lực của NTMT tài năng Trần Khánh Duy.


Nhà sư phạm Đức Oscar và Vũ Đức Tiến trao cúp và bảng vàng vinh danh cho NTMT Khánh Duy

Giải vàng sáng tạo  - Ocean Hair là sự ghi nhận xứng đáng cho tài năng và cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Trần Khánh Duy trong suốt thời gian qua. Đó cũng là nguồn động lực giúp anh tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới. 

Hair Idol 2016