16:50 24/08/2017
Giải vàng Vũ Vinh Quang bùng cháy trong chung kết Hair Idol 2017
Bằng tài năng và sự thông minh, nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi Vũ Vinh Quang đã xuất sắc chinh phục hội đồng giám khảo và giật Giải vàng Hair Idol 2017.
Trải qua những giờ phút gay go và quyết liệt trong 4 vòng thi đấu, thí sinh Vũ Vinh Quang đã tự tin thể hiện xuất sắc những năng lực và chuyên môn sẵn có của mình. Rõ nét nhất qua vòng thi Giấu mặt đầu tiên, thí sinh Vũ Vinh Quang đã cho thấy ban giám khảo thấy được sự am hiểu sâu sắc các kĩ thuật của mình qua những đường cắt, kĩ thuật tạo màu đẳng cấp mà bản thân sở hữu. Đó cũng là lí do giúp anh xứng đáng giành được số điểm cao từ những vòng đầu và cơ hội được “vé” lọt top chung kết Hair Idol 2017.
 
Tác phẩm "Tình sơn nữ" là một số những tác phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong đêm chung kết Hair Idol 2017
Nếu như ghi dấu vòng Giấu mặt bằng tài năng, đến đêm chung kết Hair Idol 2017 vừa qua, thí sinh Vũ Vinh Quang đã cho khán giả tham dự phải ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng tác phẩm “Tình sơn nữ” hết sức cuốn hút. Mọi đường cắt, layer táo bạo với kiểu tóc lạ, thêm vào đó là sự hòa trộn với gam màu nóng bỏng làm bài dự thi trở nên ấn tượng hơn ai hết.  Cũng như lời nhận xét của giám khảo Tuấn Irac: “Tôi thấy được hình ảnh con người em trên chính tác phẩm đang trình diễn trên sân khấu. Ở đó, tôi không chỉ thấy được sự cá tính, táo bạo mà tận sâu trong tôi còn cảm nhận được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trong em. Tôi rất đánh giá cao yếu tố này trong phần thi của các thí sinh và em là một trong đó. Xin chúc mừng phần thi thành công của em”.
 
NTMT Vũ Vinh Quang luôn giành tối đa công sức cũng như nhiệt huyết cho từng tác phẩm 
Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ và sự quyết tâm theo đuổi đam mê đã may mắn giúp nhà tạo mẫu tóc Vũ Vinh Quang xuất sắc giành Giải vàng Hair Idol 2017.

Ông Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An trao Giải vàng Hair Idol 2017 cho thí sinh Vũ Vinh Quang
 

Hair Idol 2016