14:31 17/10/2017
Giải vàng Hair Idol Vân Phạm bật mí xu hướng mẫu tóc thu đông 2017
Tiết trời trở lạnh cũng là lúc các cô nàng đua nhau khoe mái tóc. Tuy nhiên mái tóc xơ khô, kém sức sống và chưa được tạo kiểu khiến các chị em kém tự tin. Nếu còn trăn trở trong việc lựa chọn mẫu tóc hợp với xu hướng thu đông 2017 thì đừng lo, đã có NTMT Vân Phạm bật mí ngay dưới đây.
Từng gây tiếng vang với danh hiệu Giải vàng Hair Idol 2017 danh giá, NTMT Vân Phạm cho đến nay vẫn còn là “cái tên” gợi nhớ nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Một cô gái cá tính, mạnh mẽ và yêu thích độc lập, ở những tác phẩm của NTMT Vân Phạm không chỉ thấy được sắc màu sáng tạo mà cả những hơi thở của cuộc sống. Hiện tại, cô gái tài ba này còn đang được nhiều khách hàng biết đến với vai trò “bà chủ” của Vân Phạm Hair Stylist – một địa chỉ làm đẹp lẫy lừng vùng đất Quảng Ngãi. Chiếm ưu thế với chất lượng dịch vụ hàng đầu, dưới sự dẫn dắt của NTMT Vân Phậm, Vân Phạm Hair Stylist đang ngày càng khẳng định được tên tuổi trong thị trường tóc Việt Nam.
 
NTMT Vân Phạm từng gây ấn tượng mạnh với Giải vàng Hair Idol 2017 danh giá
 
Nhằm giúp phái đẹp khỏi bối rối trong việc lựa chọn kiểu tóc, cập nhật các xu hướng tóc mới và những phương pháp hiệu quả nhất, NTMT Vân Phạm đã bật mí cho báo Tocvasao những kiểu tóc hot mùa thu đông 2017. Hãy theo dõi những chia sẻ từ NTMT Vân Phạm, biết đâu bạn có thể nhanh chóng quyết định cho mình kiểu tóc ưng ý đấy.
 
Uốn cụp Hàn Quốc nhẹ nhàng

Uốn cụp Hàn Quốc đang mẫu tóc đang được ưa chuộng tại Vân Phạm Hair Stylist


Mái tóc mềm mượt sáng bóng được NTMT Vân Phạm xuất sắc tạo nên 

 
Có thể nói uốn cụp Hàn Quốc là kiểu tóc đang hot dần trong những năm trở lại đây. Một kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng mang lại phong cách vô cùng trẻ trung cho người sở hữu. Thử nghiệm kiểu tóc này cũng là cách “ăn gian” tuổi hoàn hảo cho nhiều phụ nữ trên 30. Nếu như các cô gái trẻ thích buông xõa mái tóc dài của mình thì kiểu tóc này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đừng quên tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng những tông màu trầm như nâu chẳng hạn. Chắc hẳn mái tóc uốn cụp Hàn Quốc sẽ khiến ai đi đường cũng phải ngoái nhìn mãi không thôi.
 
Xoăn sóng bồng bềnh

Có lẽ không cô gái nào có thể phủ nhận được sự quyến rũ của kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh


Khéo léo tạo nên bằng các sản phẩm chất lượng, NTMT Vân Phạm đang khiến các cô gái mê đắm mãi không thôi


Kĩ thuật làm xoăn sóng chính là dịch vụ nổi bật được tin tưởng tại Vân Phạm Hair Stylist


 
Yêu thích sự thướt tha, nhẹ nhàng thì có lẽ kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Không chỉ giúp đôi mặt thon gọn hơn mẫu tóc này còn giúp các cô gái tăng thêm sự nữ tính lên rất nhiều. Từng lớp tóc sẽ được chia ra uốn theo các lớp bồng bềnh với những lọn tóc đan xen vào nhau làm cho mái tóc được buông thả tự nhiên. Mặt khác, bạn cũng có thể tự thay đổi kiểu tóc sau khi đã làm mẫu tóc này bằng cách dùng tay uốn lọn và vuốt nhẹ sang hai bên, cũng rất dễ thương. Và một ưu điểm nữa của kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh đó là chăm sóc rất dễ, đặc biệt rất thích hợp cho việc tham gia vào các buổi tiệc tùng mà không lo tốn kém thời gian ra ngoài tiệm.
 
Ép thẳng tự nhiên kết hợp gam màu nổi bật

Kiểu tóc ép thẳng tự nhiên kết hợp với gam màu nổi bật đang mưa làm gió tại Vân Phạm Hair Stylist


Phải chăng không có kiểu tóc nào làm khó được NTMT Vân Phạm


NTMT Vân Phạm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu bởi vậy chị luôn tạo ra những tác phẩm ưng ý nhất

 
Đã quá chán với kiểu tóc xoăn, bạn muốn “đổi gió” mới cho mái tóc thì kiểu tóc ép thẳng tự nhiên chính là đáp án mà bạn cần tìm. Thay vì mái tóc ép thẳng đơ như những năm 1990s, tóc thẳng nhưng vẫn tự nhiên hoặc pha cùng tóc dập xù, nhuộm highlight,... năm nay đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Mái tóc thẳng tự nhiên giúp các bạn gái trở nên dịu dàng, thanh lịch hơn. Một kiểu tóc mang đậm nét đẹp của con gái Á Đông ngoan hiền, nết na và sẽ ấn tượng hơn nếu như không quên điểm lên những tông màu khác biệt như khói, rêu chẳng hạn.
 
Hi vọng những bật mí về xu hướng mẫu tóc thu đông 2017 của NTMT Vân Phạm trên đây sẽ là những lời khuyên bổ ích cho các bạn.

Vân Phạm Hair Stylist được bài trí theo phong cách hiện đại và trang bị những thiết bị tối tân nhất
 
Đến với Vân Phạm Hair Stylist  mọi khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên sẽ căn cứ vào tuổi tác và gương mặt để tận tình tư vấn những kiểu tóc phù hợp với từng người. Bên cạnh định hướng những kiểu tóc mới nhất, Vân Phạm Hair Stylist cũng giúp mọi khách hàng lựa chọn được màu nhuộm đúng với tính chất công việc cũng như các hoạt động dự tiệc, liên hoan. Lấy chất lượng uy tín làm phương châm hoạt động, suốt bao năm qua Vân Phạm Hair Stylist đã và đang không ngừng phấn đấu, nỗ lực để đem lại những sản phẩm hài lòng nhất đến với khách hàng. Bởi tại Vân Phạm Hair Stylist  luôn quan niệm "Tóc chính là niềm đam mê cháy bỏng của người thợ tóc. Và nhu cầu của khách hàng chính là nguồn cảm hứng vô tận để người thợ tóc được sáng tạo và thăng hoa hết mình vì nghệ thuật"
------------------------------------------------------------------------------- 
Vân Phạm Hair Stylist
Địa chỉ: 77 Phạm Văn Đồng, thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
Hotline: 0932445578

Hair Idol 2016