20:46 02/04/2019
Giải thưởng Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc – Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại xướng tên NTMT Ái Hường
Cây kéo nữ có sức ảnh hưởng và uy tín trong cộng đồng ngành tóc Việt – NTMT Ái Hường đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu đẳng cấp nhất ngành tóc Việt năm 2019 – Nghệ sỹ tóc đương đại.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. Ghi nhận tài năng và những đóng góp của NTMT Ái Hường trong những năm qua, Hair show đã trao giải thưởng nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc cho nữ kéo thủ tài năng này. Đồng thời với giải thưởng vinh danh này, NTMT Ái Hường sẽ là một trong những tên tuổi xuất hiện tại gala Nghệ sỹ tóc quốc gia trong thời gian tới.

NTMT Ái Hường nhận giải thưởng vinh danh Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc  tại hair show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019 

Đam mê và thúc đẩy bản thân đi theo và cống hiến hết mình vì niềm đam mê ấy, từ một tên tuổi không ai biết đến, NTMT Ái Hường bằng chính khả năng của mình đã trở thành cây kéo với kỹ thuật điêu luyện và với sự sáng tạo đột phá. Với 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc Việt, trải qua những nốt thăng trầm của sự nghiệp, hiện nay vốn kiến thức nền tảng cũng như kỹ thuật làm nghề của chị được nhiều thế hệ sau đi theo học hỏi để mong một ngày thành tài, góp sức làm đẹp cho người và cho đời.


Salon Tóc Ái Hường do chị sáng lập là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng, gửi gắm một phần nhan sắc của bản thân. Các thiết kế tóc được chị sáng tạo rất độc, lạ và mang dấu ấn cá nhân của chị. Những kế hoạch quản lý hiệu quả với  salon Ái Hường đưa thương hiệu có những bước phát triển vượt trội.
Là một sự khẳng định và cũng là vinh dự vô cũng to lớn với NTMT Ái Hường, Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc sẽ là động lực thúc đẩy bản thân chị cố gắng nhiều hơn nữa vì những mục tiêu phát triển phía trước.

Hair Idol 2016