15:49 05/09/2020
Gel rửa tay Sophia vượt qua kiểm định, tiến vào thị trường Mỹ
Tocvasao.net - Mới đây, nhận được chứng nhận FDA Công ty TM&DV Mỹ Đình hợp tác cùng công ty NV BEAUTY LLC Hoa Kỳ - chuyên cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã xuất khẩu thành công Gel rửa tay khô thương hiệu Sophia Seoul Golden đến thị trường Mỹ.
Việc xuất khẩu gel rửa tay vào Hoa Kỳ được đánh giá là rất khó khăn do các yêu cầu khắt khe từ nguyên liệu, tiêu chuẩn sản xuất, giám sát chất lượng… cho đến thành phẩm cuối cùng. Gel rửa tay khô Sophia Eco Cleanser là một trong số ít sản phẩm tại Việt Nam vượt qua những tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhận được chứng nhận FDA của Cục Quản lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ tiến vào Mỹ, thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới. 

Eco Cleanser Hand Gel  Sophia Seoul Golden được đóng gói đa dạng với dung tích 100ml, 200ml và 500ml
 

FDA chứng nhận về chất lượng sát khuẩn, diệt khuẩn của GEL RỬA TAY KHÔ SOPHIA trên thị trường khó tính Hoa Kỳ



 
Gel rửa tay Sophia trên kệ siêu thị tại Mỹ


Gel rửa tay Sophia do công ty mỹ phẩm Việt Nam Seoul nghiên cứu và sản xuất với thành phần Ethanol có hoạt tính diệt khuẩn nhanh theo công thức chuẩn của WHO giúp diệt virus hiệu quả, dưỡng ẩm bảo vệ da tay. Đặc biệt với thành pần Chlorhexidine Digluconate- một chất khử trùng và sát trùng sẽ tác động đẩy virus bong tróc khỏi bề mặt da tay. Lúc này khi không có vật chủ kí sinh, virus sẽ bị vô hiệu hòa hoạt động và nhanh chóng bị tiêu diệt. 

Bên cạnh diệt khuẩn, gel rửa tay Sophia kết hợp cùng dưỡng chất Lô hội, Hydroxyethyl urea và Propylen Glycol dưỡng ẩm bảo vệ da tay, giữ cho bàn tay luôn mềm mại, hạn chế tình trạng khô da khi sử dụng nhiều lần trong ngày. Mùi thơm tự nhiên của bưởi tạo cảm giác dễ chịu. Thời gian gel khô nhanh, cảm giác mát lạnh, trơn mịn, khô thoáng trên bề mặt da. Sophia Eco Cleanser Hand Gel cũng được đóng gói đa dạng với nhiều dung tích, đáp ứng đủ mọi nhu cầu, giúp người dùng thuận tiện mang theo bất cứ đâu mà không cần rửa lại với nước.
 

Rửa tay thường xuyên là biện pháp hữu hiệu phòng và chống dịch bệnh Covid

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp, gel rửa tay khô là 1 trong những biện pháp phòng chống dịch hữu hiệu. Với chứng nhận FDA, Gel rửa tay khô Sophia đã khẳng định chất lượng thương hiệu Việt qua việc xuất khẩu sản phẩm ra thị trường khó tính nhất thế giới, giúp củng cố thêm lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của công ty.

Hair Idol 2016