18:13 19/09/2018
Festival Tóc Thu Đông 2018: Nhà tạo mẫu tóc Huyền Mai chính thức xác nhận tham gia đường đua tóc Việt đẳng cấp nhất Thu Đông 2018
Là cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt thu đông 2018, Fesstival tóc Thu Đông sẽ được tổ chức tại Trung Tâm sự kiện lớn nhất Thái Nguyên. Số lượng các nhà tạo mẫu tóc tham dự cuộc thi đến từ Thái Nguyên cũng đang áp đảo các tỉnh thành khác trên cả nước. Việc đăng ký tham gia của NTMT Huyền Mai vừa củng cố vị trí dẫn đầu này của làng tóc xứ chè.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Huyền Mai đã có những dấu ấn nhất định trong ngành tóc  Việt. Gắn bó với ngành từ sớm, Huyền Mai nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức từ các khóa đào tạo từ căn bản đến nâng cao của ngành tóc. Dựa trên kiến thức chuyên môn được học tập, Huyền Mai đã có sự sáng tạo độc đáo trên mỗi tác phẩm mà chị thiết kế.


Nhà tạo mẫu tóc Huyền Mai 

Các kiểu tóc của Huyền Mai luôn được đánh giá cao bởi tính sáng tạo đó. Và hơn thế, những đường cắt tinh tế và xử lý màu nhuộm của nhà tạo mẫu tóc này thực sự khiến nhiều đồng nghiệp phải học hỏi.
Nửa thập kỷ gắn liền với ngành tóc, với vốn kiến thức sâu rộng của mình, Huyền Mai sáng lập ra thương hiệu tóc Hiếu. Một cái tên không quá dài nhưng rất ý nghĩa. Với NTMT Huyền Mai, việc xây dựng thương hiệu cần một thời gian dài và hơn thế là cần một cái tâm lớn với nghề này. Qua thời gian, chính khách hàng sẽ là người đánh giá và nhận xét chính xác nhất về sản phẩm, dịch vụ và Salon tóc Hiếu qua 5 năm đang là một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng ủng hộ của rất nhiều khách hàng Thái Nguyên và các tỉnh thành lân cận.


Các kiểu tóc mang đậm sự sáng tạo của NTMT Huyền Mai


Màu sắc và kiểu tóc được thiết kế tinh tế


Tham dự Festival tóc Thu Đông 2018, NTMT Huyền Mai cũng đặt ra mục tiêu cao nhất là giành chức vô địch. Hơn thế, đó là cơ hội học tập và giao lưu với các đồng nghiệp, học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ các nhà tạo mẫu danh tiếng hàng đầu hiện nay.

http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.
Salon Tóc Hiếu
Địa chỉ: kM7.Hóa Thượng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên

Hair Idol 2016