17:03 18/01/2021
Duy Tóc ghi dấu ấn với đề cử Top salon vàng châu Á 2021
Tocvasao.net – Đánh dấu khởi đầu mới trong năm 2021, NTMT Trần Thái Duy và thương hiệu salon Duy Tóc do anh sáng lập nhận được đánh giá cao từ Hội đồng thành viên Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương và xuất sắc được đề cử tại hạng mục Top salon vàng châu Á tại chương trình này.

Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên, Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục tìm kiếm những đại diện tài năng tiếp theo vào mùa giải được thứ 2 vừa được khởi động. Tại mùa giải thứ 2, cuộc thi tiếp tục là đấu trường khắc nghiệt để các thí sinh thẻ hiện bản lĩnh, kỹ thuật, cũng là sân chơi tôn vinh cây kéo, thương hiệu salon uy tín. Duy Tóc của NTMT Trần Thái Duy xứng đáng trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng châu Á tại chương trình.

NTMT Trần Thái Duy sinh ra và lớn lên tại Biên Hoà - Đồng Nai. Từ ngày chập chững vào nghề cho đến hiện tại, anh đã gắn bó với nghề được 13 năm. Giống như nhiều đồng nghiệp, để có được thành công như hiện tại, NTMT Trần Thái Duy cũng phải trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm. Tuy vậy, anh quyết không bỏ cuộc, dành sự kiên nhẫn, niềm say mê của mình với công việc để bám nghề đến cùng.

NTMT Trần Thái Duy chia sẻ: “Thầy đầu tiên vào nghề của tôi là salon Ngọc Điệp. Thầy là một người sống vui, hiền, rèn luyện cho những người học trò thật sự đam mê nghề tóc này”.
Sau khi ra nghề, NTMT Trần Thái Duy có thời gian đi nhiều tỉnh thành phố trên cả nước vừa học, vừa tích lũy thêm kinh nghiệm vừa làm việc để duy trì đam mê của bản thân. Những điểm đột phá được chàng trai trẻ tìm ra giúp ích rất nhiều cho quá trình làm nghề của anh sau này. Anh cũng có thời gian học tập và phát triển tại Malaysia và Singapore. Tuy không dài nhưng đây là quãng thời gian cho anh những bài học mới.

Mở salon Duy tóc tại 11/1A đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai, sau 3 năm phát triển, thương hiệu do NTMT Trần Thái Duy sáng lập ngày càng nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng. Anh luôn sẵn sàng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Thông qua Kỷ lục Guinness, NTMT tài năng rất mong khách hàng sẽ biết và hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp mà salon Duy tóc đang thực hiện.


“Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021 là chương trình rất hay và ý nghĩa. Tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để chinh phục đề cử vinh danh mà bản thân mình được đề cử”, NTMT Trần Thái Duy thể hiện quyết tâm.
Chờ đợi sự tỏa sáng của cây kéo trẻ này tại chương trình. Kỷ lục Guinness châu Á Thái Bình Dương được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim.

Hair Idol 2016