09:55 15/06/2015
Dược mỹ phẩm tóc Orzen trở thành NTT Kim cương Lễ hội “Festival of Colors”
Liên tiếp trong nhiều năm qua, Thương hiệu Orzen nhà tài trợ lớn cho các sự kiện ngành tóc. Và hiện nay Dược mỹ phẩm tóc Orzen Clinic trở thành nhà tài trợ Kim cương Lễ hội Festival of Colors diễn ra vào ngày 16 và 17/6/2016 tại Khu du lịch văn hóa Tuần Châu – Quảng Ninh do CLB Tóc Đẹp tổ chức.


Dược mỹ phẩm tóc Orzen trở thành NTT Kim cương Lễ hội “Festival of Colors”
““Festival of Colors” nơi quy tụ nhiều cây kéo vàng, nhà tạo mẫu hàng đầu chuyên nghiệp khắp cả nước. Và được xem như ngày hội ngành Tóc Việt Nam. Nơi các nhà tạo mẫu Tóc có thể gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cầm kéo. Nơi mà Nghề Tóc được thăng hoa với những tài năng tạo mẫu.”.

 

“Festival of Colors” nơi quy tụ nhiều cây kéo vàng, nhà tạo mẫu hàng đầu chuyên nghiệp khắp cả nước.”
Đồng hành cùng CLB Tóc Đẹp trong “Festival of Color” sắp tới, Đại sứ thương hiệu Orzen NTM Anh Đức đến từ Anh Đức Hairsalon và Mr Út đến từ Mr Út Hairsalon sẽ mang đến những bộ sưu tập đầy ý tưởng sáng tạo với nguồn cảm hứng đến từ chính những sắc màu. Với NTM Anh Đức sức khỏe của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, anh lựa chọn biển đảo thiên nhiên làm đề tài chính để phô diễn tài năng và cái tâm trong nghề của mình.

 

NTM Anh Đức lựa chọn đề tài biển đảo thiên nhiên để phô diễn tài năng và cái tâm trong nghề của mình
Mr Út – NTM tóc trẻ tuổi, ưa sự mới lạ, ưa tìm kiếm và những sự đột phá như chính tuổi trẻ và con người anh sẽ là một màn biến tấu của riêng anh với sắc màu, chắc hẳn sẽ là một tiết mục ảo thuật với sắc màu đầy táo bạo mà anh quyết định giữ bí mật đến phút chót.



NTM Mr Út mang đến tiết mục ảo thuật với sắc màu đầy táo bạo mà anh quyết định giữ bí mật đến phút chót
 
Nằm trong top 100 sản phẩm chất lượng do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế khảo sát và chứng nhận. Orzen được rất nhiều salon trên cả nước ủng hộ. Đến với Festival of Color với danh vị là Nhà tài trợ kim cương, Orzen tự biết trách nhiệm của mình với chương trình, với khách hàng và với cả ngành tóc. Orzen đặc biệt mời các khách hàng thân thiết của mình là các salon ngoài Câu lạc bộ Tóc Đẹp với thiện chí mở rộng sự kết nối giao lưu của các salon bạn bè trên khắp cả nước với sân chơi “Festival of Colors” – một sân chơi tầm cỡ kết nối ngành tóc xứng tầm là sự kiện giao lưu quan trọng nhất trong năm.


Orzen đạt chứng nhận top 100 sản phẩm hàng đầu Việt Nam
 Orzen đã luôn không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của ngành tóc như phương châm “ăn cây nào rào cây đó” đặt ra từ những ngày đầu bước vào lĩnh vực làm đẹp.  Orzen cũng không quên nhiệm vụ chính của mình là mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho các NTM thể hiện niềm đam mê. Với bộ sản phẩm Orzen S.N Care được tinh lọc từ thiên nhiên chắc chắn Orzen sẽ đưa các NTM đến gần với khách hàng hơn nữa bởi tính an toàn với sức khỏe và công dụng trị liệu các vấn đề về tóc và da đầu: gàu, vảy nến, rụng tóc, tóc dầu, tóc khô...


Bộ sản phẩm Orzen S.N Care được tinh lọc từ thiên nhiên
,

Hair Idol 2016