16:19 14/12/2017
Đừng lỡ cái hẹn Đông với Salon Toni Triều
Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với đó là nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Xưa chỉ cần đẹp thôi là đủ nhưng đến hiện tại có lẽ yếu tố hợp thời, hợp mốt mới là điều mà nhiều người quan tâm. Là một người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tóc lâu năm, nhạy bén trước xu thế của thời cuộc, NTMT Toni Triều đã và đang thành công với nhiều phương pháp làm đẹp mới để phục vụ khách hàng.
Cũng như bao người khác, con đường khởi nghiệp của NTMT Toni Triều cũng chất chứa nhiều gian nan và thử thách nhưng tình yêu nghề đã cho anh can đảm bứt phá tất cả. Dẹp tan được những cám dỗ của cuộc sống, tu dưỡng chí hướng để có dũng khí đi theo con đường mình chọn đó là nghề làm tóc. Có những lúc tưởng chừng như gục gã, có những lúc tưởng như muốn buông bỏ nhưng may mắn bên cạnh NTMT Toni Triều luôn có những “cánh tay” đắc lực luôn hỗ trợ, vỗ vai anh tiếp tục chiến đấu với con đường ấy. Để rồi hôm nay, thành tựu hiện tại khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi gặp lại Toni Triều khi thấy anh trưởng thành ở một vai trò mới  - chuyên gia tạo mẫu và thiết kế tóc “bậc thầy”.
 
NTMT Toni Triều là "cây kéo" mang nhiều tâm tư phát triển nghề


Anh luôn biết cách nắm bắt, thấu hiểu nguyện vọng làm đẹp của mọi khách hàng


Thời thượng, cá tính chính là "hơi thở" toát lên từ những tác phẩm của NTMT Toni Triều


 
Tính đến nay đã được gần 20 năm kể từ khi NTMT Toni quyết định lựa chọn cống hiến cho sứ mệnh làm đẹp. Không chỉ là “cây kéo” có chuyên môn vững vàng, gây ấn tượng qua nhiều mẫu tóc thời thượng, bắt kịp xu hướng mỗi năm, NTMT Toni Triều còn được biết đến là một người “thầy” tóc giàu tâm huyết với nghề. Định hình làm nghề bằng một phong cách riêng, luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng qua những lời tư vấn, đào tạo nên đội ngũ học viên tài giỏi, NTMT Toni Triều đã xuất sắc chiếm cảm tình trong tâm trí nhiều người hâm mộ trong suốt thời gian qua.
 
Salon Toni Triều luôn chú trọng cách yếu tố kĩ thuật, phương pháp để mang lại cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất


Cập nhật công nghệ mới để tăng hiệu quả cũng là yếu tố NTMT Toni Triều luôn chú trọng quan tâm

 
Một điểm nối bật dễ thấy khi nhắc đến thành tựu của NTMT Toni Triều mà ai cũng biết đến đó chính“đứa con tinh thần” Salon Toni Triều. Thu hút khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng từ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đảm bảo 100% sử dụng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Goldwell, L’oreal… Salon Toni Triều đã nhanh chóng trở  thành “điểm hẹn” của nhiều cô gái mỗi dịp cuối tuần. Nổi tiếng với kỹ thuật cắt “chuẩn không cần chỉnh”, thêm vào đó là mức giá phải chăng và sự chu đáo trong phục vụ, chắc chắc Salon Toni Triều sẽ luôn biết cách mang đến cho bạn một kiểu tóc thật đẹp, phù hợp với sở thích, khuôn mặt cũng như công việc và phong cách thời trang của chính bạn.

Biển hiệu nổi bật dễ nhận diện Salon Toni Triều
 
 
Salon Toni Triều
Địa chỉ: Phố Sủi - Gia Lâm - Tp. Hà Nội

Hair Idol 2016