13:39 26/12/2017
Đừng bỏ lỡ cơ hội được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ VBA Academy
Các chủ tiệm tóc ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh luôn có nhu cầu tuyển thợ, nhất là vào mùa cao điểm. Vì thế, học nghề làm tóc, thanh niên dễ dàng tìm được công việc có thu nhập khá.
Cũng bởi nhu cầu thị trường và muốn hỗ trợ các bạn trẻ mồ côi từ 18 tuổi trở lên gây dựng cuộc sống, các bạn nữ chưa có công việc ổn định tại các tỉnh, từ năm 2016, Giám đốc đào tạo VBA Academy Quách Thanh Huyền bắt tay thực hiện chương trình hỗ trợ học nghề và việc làm. Chị Huyền chia sẻ: “Chúng tôi đang liên hệ với các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, các tỉnh thành trên cả nước có mật độ dân số thất nghiệp cao để xét tuyển những đối tượng có nhu cầu học nghề. Tất nhiên, các bạn không phải đóng học phí và được hỗ trợ ăn ở đối với trường hợp ở xa. Sau tốt nghiệp khóa học có tay nghề, các bạn có thể ở lại làm việc hoặc tự mở cửa hàng nhỏ cho mình và còn rất nhiều cơ hội làm việc khác”.

VBA Academy luôn hướng đến sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực làm đẹp chất lượng cung cấp cho ngành làm đẹp Việt
 
Với một khóa học nghề tóc trình độ sơ cấp 3 tháng, học viên được trang bị kiến thức và tìm hiểu về tóc; vòng đời của tóc; hóa chất dùng để nhuộm; sấy tạo kiểu,... Học viên được thực hành cắt những kiểu cơ bản, phương pháp học được thực hiện theo hướng: sáng lý thuyết, chiều xuống xưởng thực hành kỹ thuật làm tóc từ cắt, sấy, uốn, nhuộm. Tất cả học viên khi thực hành đều có người chỉ dẫn để có thao tác làm việc chuẩn ngay từ đầu.
Kết thúc khóa học, học viên sẽ trải qua kỳ thi sát hạch để cấp chứng chỉ. Đối với những học viên có tay nghề giỏi sẽ được hỗ trợ việc làm tại các tiệm tóc lớn trong và ngoài thành phố, có cơ Hội xuất khẩu lao động tại các nước tân tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai,.. vơi mức thu nhập đáng mơ ước từ 16.000.000đ – 20.000.000 đồng.

Từng học viên tham gia VBA Academy luôn có sự đồng hành, hướng dẫn của Giám đốc - Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Quách Thanh Huyền
 
NGUYỄN THỊ HỢP -  một trong những học viên của dự án chia sẻ: “Em cảm thấy rất may mắn khi được biết đến dự án cũng như Chuyên gia Quách Thanh Huyền và cùng tham gia khóa học đào tạo nghề sơ cấp tại VBA Academy. Khi học tập tại đây em không chỉ được học những kiến thức về nghề tóc, những kỹ năng làm nghề  mà cô còn chỉ bảo cho chúng em rất nhiều về kỹ năng sống. Thời gian rèn luyện tại đây em cảm thấy mình trưởng thành hơn cũng như được sống trong một gia đình đầy ắp tình thương. Cảm ơn cô rất  nhiều”

Học viên Nguyễn Thị Hợp tự hào khi được trưởng thành trong môi trường đầy cơ hội như VBA Academy


Giờ thực hành tại VBA Academy luôn mang lại sự hào hứng cho đội ngũ học viên

Hair Idol 2016