01:27 21/07/2018
Dung Trần Academy lọt top thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam
Là thương hiệu tóc hàng đầu của làng tóc Việt, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của giới chuyên môn về độ uy tín của thương hiệu Dung Trần Academy sớm được khẳng định.

Nhà sáng lập Dung Trần Academy – NTMT Dung Trần trong sự kiện tôn vinh thương hiệu làm đẹp uy tín

Với 2000 học viên được đào tạo từ “cái nôi” Dung Trần Academy và hiện đã là những nhà tạo mẫu có vị thế vững chắc trong làng tóc Việt, trong suốt thời gian gắn bó với với ngành làm đẹp này, Dung Trần Academy luôn cố gắng vì sự phá triển của ngành tóc Việt Nam. Top thương hiệu vàng làm đẹp uy tín là phần thưởng xứng đáng cho nhà tạo mẫu Dung Trần cùng các cộng sự của chị.


NTMT Dung Trần đại diện thương hiệu nhận vinh danh



Luôn đặt vẻ đẹp hoàn hảo một góc con người của khách hàng lên trên hàng đầu, đó chính là giá trị của Dung Trần Academy. Chia sẻ về giải thưởng, đại diện thương hiệu Dung Trần cho biết: “Dung Trần Academy - một trong mười Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam, tự hào khi thương Hiệu của chúng tôi được khách hàng và xã hội tín nhiệm tôn vinh”. Đây cũng sẽ là nguồn động lực để Dung Trần Academy tiếp tục cống hiến cho ngành làm đẹp Việt và có những bước phát triển dài trong thời gian sắp tới.


Dung Trần Academy – Top thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam


Học trò chúc mừng cô giáo Dung Trần


NTMT Dung Trần tại thảm đỏ sự kiện vinh danh


Từ trái qua NTMT Khánh Vĩnh Hoàng - NTMT Hùng Đông Tinh - NTMT Phan Tuấn Anh là 3 tên tuổi lớn trong làng tóc Việt chụp ảnh lưu niệm với NTMT Dung Trần tại sự kiện

DUNG TRẦN ACADEMY
121 A6- Trần Huy Liệu Giảng Võ - Ba Đình HN
02462597180- 0973265168

Hair Idol 2016