12:55 04/06/2016
Dung Trần Academy khai giảng khóa học 21 – 7 bài cắt uốn
Vừa qua, Dung Trần Academy đã khai giảng khóa học 21 – 7 bài cắt uốn. Nội dung của khóa học đặc biệt 7 bài cắt uốn bao gồm:
Bài 1 xoăn hoa lê
Bài 2 xoăn 3D + xoăn sóng nước
Bài 3 xoăn tạo 2 hiệu ứng
Bài 4 ôm không tì vết
Bài 5 chữ C hai tầng
Bài 6 xoăn lỡ
Bài 7 xoăn ngắn phá cách
Với khóa học này sẽ giúp các học viên từ  7 bài ứng biến ra ít nhất 20 bài và  kỹ thuật lên trục của từng bài. Chia sẻ bên lề khóa học, chuyên gia đào tạo – Nhà sư phạm Dung Trần cho biết: “ Dung Trần rất hạnh phúc khi được chia sẻ những kiến thức, những kỹ thuật mới cho các em học viên để từ đây các em có thể đưa tới cho khách hàng những tư vấn tốt, những kỹ thuật có lợi trong việc làm đẹp và chăm sóc mái tóc. Dung Trần luôn muốn truyền đến cho các học viên một thông điệp – Học chưa bao giờ là đủ, học để biết mình đang ở vị trí nào, học để phục vụ khách hàng tốt hơn.”
Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong khóa học 7 bài cắt uốn của Dung Trần Academy, học viên quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học đặc biệt của Dung Trần Academy có thể liên hệ:
 
DUNG TRẦN Academy
121 A6- phố Trần Huy Liệu - Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04 62597180 – 0973265168
 
Các học viên Dung Trần Academy nhận chứng chỉ của khóa học 7 bài cắt uốn.
 
Với giáo trình chuẩn và sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia đào tạo – nhà sư phạm Dung Trần, các học viên đã rất thích thú với khóa học này.
 
Giờ học lý thuyết của khóa học 7 bài cắt uốn tại Dung Trần Academy.
 
Sau giờ học lý thuyết, các học viên được thực hành ngay tại học viện.
 
Dung Trần Academy được biết đến là địa chỉ đào tạo tin cậy của ngành tóc Việt Nam.
 
 

Hair Idol 2016