11:12 14/03/2016
Dũng Poo đại diện Nam Định vào tranh chung kết Nam thần ngành tóc
Dũng Poo đại diện Phủ Thiên Trường vào tranh Nam Thần ngành tóc, anh là đại diện tiêu biểu cho lớp trẻ tài năng trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thành phố Nam Định. Với bề dày 11 năm kinh nghiệm, NTM Dũng Poo luôn cho thấy đam mê và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 “Top nam thần làm tóc vạn người mê” được biết đến là một sân chơi đẳng cấp và khắc nghiệt nhất hiện nay dành cho các NTM nam đầy tài năng và sáng tạo. Vì vậy, không ngạc nhiên khi những tên tuổi tham gia tranh đấu trong Nam thần 2016 đều là những tay kéo trẻ lẫy lừng đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Thanh Hóa… Trong những ứng viên sáng giá cho đêm chung kết Nam thần năm nay, Dũng Poo nổi lên như một trong những ứng viên xuất sắc nhất cho hạng mục giải kim cương. Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao bên lề cuộc thi, NTM Dũng Poo cho biết: “ Với tôi được dự tranh đêm chung kết Nam thần làm tóc vạn người mê đã là một vinh dự, bản thân tôi mong muốn trong cuộc thi này được gặp gỡ, học hỏi và giao lưu kỹ thuật với các đàn anh, các đồng nghiệp trong một sân chơi thực sự đẳng cấp và khác biệt, tôi cũng hi vọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới. Dũng Poo cũng xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân yêu, các bạn bè đồng nghiệp trong suốt thời gian qua…”
 

NTM Dũng Poo – Đại diện tài năng đến từ Nam Định chính thức bước lọt vào vòng chung kết “Top nam thần 2016”.
 

Với bề dày 11 năm kinh nghiệm, NTM Dũng Poo luôn cho thấy đam mê và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Trong những ứng viên sáng giá cho đêm chung kết Nam thần năm nay, Dũng Poo nổi lên như một trong những ứng viên xuất sắc nhất cho hạng mục giải kim cương.
 

Đam mê và luôn tìm tòi sáng tạo, anh liên tục tham gia các khóa học danh tiếng tại thế giới và trong nước.
 

Trẻ tuổi nhưng tài năng, NTM Dũng Poo được đông đảo các Hot girl TP. Nam Định yêu thích và gửi trao mái tóc.
 

Sở hữu cho riêng mình thương hiệu Poo Hair salon, NTM Dũng Poo khá thành công trong việc quản lí và phát triển salon.
 

Dũng Poo Hair salon, 41 Bắc Ninh – Tp. Nam Định, nơi mái tóc lên ngôi.
 

Hair Idol 2016