09:59 29/06/2019
​Đột nhập hậu trường Tóc Đẹp Như Sao+ tại Viện tóc Soi Nhung Spa
Phiên bản mới nhất của Tóc Đẹp Như Sao đã có buổi quay hình đầu tiên tại Viện Tóc Soi Nhung – Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc vào ngày hôm qua 28/6.
Chương trình truyền hình thực tế nhằm biến đổi mái tóc của nhân vật thành ngôi sao mà họ yêu thích được hàng nghìn các nhà tạo mẫu tóc và khán giả cả nước yêu thích trong những năm qua đã chính thức quay trở lại cùng diện mạo hoàn toàn mới với phiên bản nâng cấp hơn – Tóc Đẹp Như Sao + phiên bản 2019. Ngay sau họp báo vào giữa tháng 6, ekip Tóc Đẹp Như Sao đã có buổi ghi hình chuẩn bị cho số phát sóng đầu tiên của phiên bản Tóc Đẹp Như Sao +.

Giám đốc sản xuất show Truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà cùng ekip trước giờ bấm máy


Buổi ghi hình đầu tiên của show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+ tại Viện Tóc Soi Nhung Spa tại Vĩnh Phúc 

Địa điểm được ekip lựa chọn là một trong những viện tóc nổi tiếng nhất tại Vĩnh Phúc – Viện Tóc Soi Nhung Spa. Nhân vật trải nghiệm của số đầu tiên là bạn trẻ Bảo Châu và hình tượng thay đổi của bạn là nữ ca sỹ Ji Yeon của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám một thời T- ara. Bằng đôi bàn tay khéo léo, với kỹ thuật điêu luyện, các NTMT tại Viện tóc Soi Nhung đã biến hóa nhân vật trải nghiệm Bảo Châu thành hình tượng ngôi sao mà cô yêu thích.

Nhân vật trải nghiệm số đầu tiên của Tóc Đẹp Như Sao+ trước khi được tạo kiểu 

Nhà sáng lập Viện tóc Soi Nhung là người trực tiếp thiết kế kiểu tóc giống Ji Yeon cho nhân vật trải nghiệm 

Mỹ phẩm danh tiếng BRITISH - Korea là nhà tài trợ độc quyền show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+

Ngôi sao Ji Yeon là thần tượng mà nhân vật trải nghiệm mong muốn thay đổi 

Hình ảnh nhân vật trải nghiệm sau khi thay đổi 

Bà Phạm Thị Mai - giám đốc kinh doanh Birtish M - Nhà tài trợ độc quyền của của show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+ trao phần quà cho nhân vật trải nghiệm tham dự 

Nhà  sáng lập viện tóc Soi Nhung, Bà Phạm Thị Mai, Nhân vật trải nghiệm Bảo Châu và MC Minh Duy tại buổi quay hình đầu tiên của Show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+

Cùng chờ đón số đầu tiên của show Truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao + phiên bản 2019 lên sóng để xem quá trình trở thành phiên bản “Ji Yeon phiên bản Việt” của nhân vật trải nghiệm Bảo Châu.

Hair Idol 2016