16:29 31/08/2016
Dòng sản phẩm PH – niềm tự hào nước Ý
Mới đây, dòng sản phẩm màu nhuộm, bột tẩy, đặc biệt không chứa Amoniac mang tên pH Laboratories đã xuất hiện tại Việt Nam và tạo được uy tín, đánh giá cao của các Nhà tạo mẫu tóc cũng như người tiêu dùng.
 
Bởi vốn dĩ tên sản phẩm - pH đã cho ta thấy được một sự ổn định và thăng bằng của hoá chất - Giám đốc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Liên Minh hào hứng chia sẻ về hành trình đến Việt Nam của dòng sản phẩm này. Là một thương gia nên những chuyến công tác cùng vợ sang các nước Châu Âu thường xuyên và luôn bận rộn. Tuy nhiên, anh vẫn dành chút thời gian hiếm hoi đưa vợ đi làm đẹp ở các Salon chăm sóc tóc tại Cộng hòa Ý. Anh đã không khỏi ngạc nhiên khi không nhận thấy có mùi Amoniac khó chịu như những Salon chăm sóc tóc tại Việt  Nam. Và anh quyết định tìm hiểu về nó. Sau khi biết pH Laboratories là nhãn hàng được bình chọn trong TOP 10 dòng sản phẩm uy tín nhất trên thế giới tại Hội chợ triển lãm Quốc tế hàng năm và nằm trong TOP đầu dòng sản phẩm chăm sóc tóc, nhuộm dưỡng phục hồi và tẩy tóc không chứa Amoniac tại Ý. Nghĩ đến các Nhà tạo mẫu tóc Việt cùng khách hàng, hàng ngày phải chịu mùi hoá chất độc hại trong lúc làm đẹp ở những Salon có diện tích và môi trường làm việc nhỏ và kín sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ vì thế quyết định đưa thương hiệu uy tín cập cảng vào quê hương càng thôi thúc anh nhiều hơn. Sau một năm pH Laboratories có mặt tại các Salon tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng, giúp người thương gia càng thêm tin tưởng về sự quyết định của mình. Dưới đây là hình ảnh dòng sản phẩm chuyên nghiệp của pH: Kem gel nhuộm tóc pH Illuminating Color là cuộc cách mạng tiên phong không chứa Amoniac, màu sắc rực rỡ, phủ bạc hoàn hảo. Chiết xuất từ tinh dầu Argan và Keratin công thức dịu nhẹ ngay cả với da đầu nhạy cảm. Mùi hương dễ chịu, đảm bảo độ bền màu và lâu phai. NTMT Xuân Thương – Viện trưởng Học viện Tạo mẫu tóc Quốc Gia chia sẻ: “Tôi đã trải nghiệm dòng sản phẩm này và thấy đúng như sự cam kết của pH - Không mùi - Lâu phai - Rực Rỡ - Mềm mượt”.
 




Dòng sản phẩm pH – niềm tự hào nước Ý.
Pure Hair Illuminating color – “Giàu dưỡng chất với tinh dầu Argan và Keratin”. Dòng sản phẩm này là cuộc cách mạng tiên phong với các sản phẩm nhuộm không chứa Amoniac.


Màu sắc rực rỡ, mang lại óng ả tự tin, phủ bạc một cách hoàn hảo.
Dễ dàng nâng tới 4 Levels, bền màu. Công thức dịu nhẹ ngay cả với da đầu nhạy cảm. Màu nhuộm pH có hương thơm dịu nhẹ. Dễ dàng chải lên tóc và không gây nhỏ giọt trong quá trinh nhuộm. Màu sắc đa dạng cho tóc óng mượt và rực rỡ. Giúp tóc luôn khỏe mạnh, óng ả. Bên cạnh đó, pH Laboratories cũng phát triển thành công dòng sản phẩm bột tẩy tóc không chứa Amoniac với khả năng nâng tới 6 levels nhưng luôn an toàn với tóc và da đầu nhạy cảm, đặc biệt loại bột tẩy này đã được thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt tại các nước Châu Âu, hoàn toàn không dễ bị phân tán hay oxy hóa trong không khí.




 



Dòng sản phẩm Oxy trợ nhuộm

Đặc tính và điểm mạnh: Không chứa Amoniac, phủ bạc hoàn hảo, bền màu, dễ sử dụng, hiệu suất cao, màu sắc đa dạng và phong phú.



Các sản phẩm màu nhuộm của PH sở hữu một công thức mới - Không chứa Ammoniac giúp các phần tử trong màu nhuộm nhẹ nhàng hoạt động trên sợi tóc sau khi mở lớp biểu bì. Mùi hương đặc trưng nhẹ nhàng không gây khó chịu cho người sử dụng.


PH tự hào với khả năng phủ bạc khi độ tự nhiên đạt đến 100 % mà không cần bổ sung hoặc trộn màu với các tone tự nhiên. Việc duy nhất phải làm đó là lựa chọn màu sắc của bạn và chất oxy hóa thích hợp nhất giúp mang lại đúng kết quả mong muốn.
Màu sắc đa dạng và phong phú. Với sự lựa chọn đa dạng các sắc thái cho phép bạn thỏa mãn khả năng sáng tạo vô tận.

 

NTM Xuân Thương – Giám đốc Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia trải nghiệm dông sản phẩm pH.
 
 
 

 
 
 
Và sản phẩm là một mái tóc óng mượt, rực rỡ.


 
 
 
 
 
Sản phẩm gội dưỡng và chăm sóc mái tóc óng ả sau khi sử dụng màu nhuộm chuyên nghiệp không chứa Amoniac.
Bộ sản phẩm Illuminating Treatment lý tưởng sau khi nhuộm và tẩy, giúp cân bằng độ pH sinh học trong tóc tự nhiên, dưỡng ẩm sâu từ gốc đến ngọn. Phù hợp giúp chữa trị, phục hồi và tăng khả năng bảo vệ màu tóc sau nhuộm và tẩy, giúp tóc luôn khỏe, bền màu và sáng bóng.



Xịt dưỡng 10 trong 1 nổi bật với 10 chức năng
Phục hồi tóc hư tổn
Giảm tóc xơ rối
Bảo vệ tóc khỏi tia UVA – UVB và bức xạ nhiệt
Giúp tóc mềm, mượt
Tóc trở nên sáng bóng
Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn
Suôn thẳng cho tóc duỗi
Duy trì độ sáng của màu tóc
Mang lại mái tóc bồng bềnh
Giữ nếp suốt 24h.
 

 

Hair Idol 2016