16:37 27/03/2018
Độc quyền: Báo Tocvasao chính thức phát hành vé đêm Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018
Báo Tocvasao.net sẽ là đơn vị độc quyền phát hành vé cho đêm Gala giỗ tổ ngành tóc lớn nhất miền Bắc năm 2018 được tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 10/4/2018 sắp tới.
Được cấp phép độc quyền, Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã nhanh chóng khởi động và lên kế hoạch tổ chức bởi Tạp chí hàng đầu ngành tóc là Tocvsao.net cùng sự phối hợp tài trợ của NPP mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu mỹ phẩm đình đám SH - Italia. Trải qua quá trình dài chuẩn bị và sự đầu tư công phu kĩ lưỡng, Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên quyết định lựa chọn Trung tâm Royal Palace tại địa chỉ số 2 phường Quang Trung, Tp Thái Nguyên sẽ là nơi chính thức diễn ra sự kiện.

Cùng chiêm ngưỡng sự sang trọng của tấm vé mời quyền lực sự kiện Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018


Nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng luôn dành những điều đặc biệt cho ngành tóc Thái Nguyên


Đây là sự kiện đặc biệt mà nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng và mỹ phẩm SH - ITALIA tài trợ cho ngành tóc Thái Nguyên


 
Đây được xem là sự kiện lớn nhất và đặc biệt nhất của ngành tóc Thái Nguyên trong vòng một thập kỉ qua. Năm nay sự kiện có sự tham gia tổ chức của Báo Tocvasao – đơn vị đồng hành và giàu kinh nghiệm trong tổ chức gala giỗ tổ ngành tóc Việt Nam trong suốt nhiều năm trở lại đây. Theo phía BTC tiết lộ, sự kiện giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã chuẩn bị sẵn sàng cho một đêm bùng nổ, hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn đỉnh cao phỗ diễn những tài năng thiết kế tóc xuất sắc nhất làng tóc Thái Nguyên.

Đại diện BTC - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cho biết  Gala sẽ là dịp giới thiệu và tôn vinh những nghệ nhân ngành tóc, những nhà sư phạm và các chuyên gia ngành tóc hàng đầu TP. Thái Nguyên


Nhiều nhà tạo mẫu tóc Thài Nguyên đang ngóng đợi sự kiện đặc biệt này
 
Đại diện BTC – nhà báo Hoàng Mạnh Hà cũng chia sẻ thêm: “Giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên là sự kiện được mong đợi nhất trong năm của anh em ngành tóc xứ Chè. Tôi đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của anh em nhà tạo mẫu tóc Thái Nguyên dành cho sự kiện này và hi vọng sự kiện sắp tới sẽ diễn ra thành công, có được sự đón nhận của đông đảo của cộng đồng tóc Việt”.
,

Hair Idol 2016