13:54 08/11/2016
Đoàn khách Vip Mydico đã say lòng với xứ sở Hoa Anh Đào
Đoàn khách Vip Mydico vừa trở về sau kỳ nghỉ “vui hết nấc” tại đất nước mặt trời mọc sau 1 tuần rong ruổi. Với sự chuẩn bị chu đáo suốt cả lộ trình mà Mydico dành cho khách hàng của mình trong mỗi chuyến đi, đoàn đã thưởng thức cảnh sắc, đã khám phá ẩm thực, hả hê với những gì mắt thấy tai nghe, thỏa mãn bởi một chuyến đi hơn cả mong đợi.
Mỗi thành viên đoàn là một điểm nhấn mang đến không khí vui tươi, gắn kết thân tình là nhân tố giúp gia tăng thêm sự hấp dẫn của chuyến đi. Xõa thả ga, những ngày rong chơi của đoàn khách Vip Mydico tại Nhật dường như làm cho cảnh sắc xứ sở hoa anh đào trở nên hoàn hảo hơn trong những ngày đầu thu. Rộn rã tiếng cười, đoàn đi đến đâu tiếng cười đùa đến đó, không gian ngập tràn năng lượng và không tiếc khi thả mình thả dáng trôi theo khung cảnh tuyệt đẹp của đất nước mặt trời mọc. Các thành viên ai ai cũng thích thú với những khu phố mang nhiều điểm khác biệt mà đôi khi cảm giác  như là vừa được chu du vòng quanh thế giới vậy. Đoàn “say nắng” với các khu mua sắm, dù mỏi nhừ nhưng cả đoàn vẫn giữ vững khí thế không thể không selfie.
Chắc hẳn chuyến đi đã mang lại nhiều sự hài lòng nhất, sự chăm sóc chu đáo nhất cho các quý khách hàng của Mydico. Bởi thực sự những ấn tượng về chuyến đi vẫn còn in đậm như một cuốn phim quay chậm với bao nhiêu cảm  xúc. Mỗi người một phương, trong chuyến du hí Nhật Bản cùng Mydico họ đã trở nên thân thiết và chẳng muốn rời xa khi trở về để rồi Facebook luôn rộn ràng những lời hỏi thăm, những bức ảnh, những kỷ niệm cứ được nhắc đi nhắc lại mãi mà chả thấy chán, ngồi hồi tưởng lại càng thêm nhớ và gửi lời hứa hẹn sẽ lại cùng nhau hội ngộ trong hành trình tiếp theo của Mydico.
 
Đoàn chụp ảnh lưu lại một kỳ nghỉ “vui hết nấc” tại đất nước mặt trời mọc.
 

Vãn cảnh chùa Kiyomizu Dera, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất Nhật Bản.
 

Chuẩn bị tận hưởng làn suối nóng thiên nhiên.
 

Chuẩn bị dấn thân vào khu phố Tàu đầy cám dỗ kể cả không phải là tín đồ mua sắm.
 

Chiêm ngưỡng gôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo Asakussa Kannon.
 

Các thành viên đoàn luôn biết cách tạo nên tiếng cười, sạc năng lượng trong hành trình khám phá Nhật Bản.

Ngắm nhìn dỉnh núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc. Ngọn núi cao nhất biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.

Một góc mang đậm nét cổ kính, thâm trầm của thành phố biển Yokohama.

Kỷ niệm mùa lá đỏ, sắc màu đặc trưng mùa thu Nhật Bản.

Hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp của Nhật Bản.

Đoàn vui chơi trong khung cảnh lãng mạn của tiết trời thu.

Đoàn thích thú dạo chơi phố phường Nhật Bản về đêm.

Đoàn không tiếc khi thả mình, thả dáng trôi theo khung cảnh tuyệt đẹp của đất nước mặt trời mọc

Hair Idol 2016