21:51 08/09/2017
Điểm lại giây phút vinh quang của Kéo vàng trẻ Kiên Nguyễn
NTM tóc Kiên Nguyễn là tài năng trẻ có tên tuổi tại vùng đất Hải Dương.
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. 

Thuộc hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 

NTM Kiên Nguyễn là một trong những cái tên xuất sắc vinh dự nhận giải thưởng này. Tìm hiểu về quá trình học nghề của anh, báo Tóc và sao được biết, ngoài học nghề trong nước, NTM tóc Kiên Nguyễn còn tu nghiệp tại Hàn Quốc, Băng Cốc, Thái Lan cùng Singapore. Đặc biệt, anh cũng thuộc số ít các NTM Việt tài năng tham gia Cuộc thi tay nghề ở Thái Lan 2013 và là một trong những đối thủ nặng kí. Không chỉ vậy, ngay tại đất nước mình, thương hiệu Hair Salon Kiên Nguyễn đã gặt hái được rất nhiều thành công nhờ phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, thân thiện. Hãy cùng Tóc và sao điểm lại khoảnh khắc vinh danh của tài năng trẻ này tại chương trình Hair Awards vừa qua nhé! 
 

NTMT Kiên Nguyễn (ở giữa) bên đồng nghiệp - bạn bè




Hải Dương chắc chắn sẽ vô cùng tự hào về Cây kéo vàng xuất sắc Kiên Nguyễn
 

Hair Idol 2016