09:27 29/06/2016
Đến Singapore cùng Mydico – Thỏa lòng mong ước
Đến với Đảo quốc sư tử, điều tuyệt với nhất với các NTM đấy chính là Học viên Toni&Guy, vốn là cái nôi đào tạo trứ danh, là niềm ao ước của biết bao tay kéo muốn 1 lần được đặt chân đến để ‘tầm sư học đạo’.
Tháng 6 vừa qua, 39 nhà tạo mẫu tóc là những khách hàng VIP của Mydico đã thỏa lòng mong ước khi thực sự đến và học tập tại chính học viện này. Lớp học Cắt Sáng Tạo / Creative - dành cho những NTM với ít nhất 10 năm kinh nghiệm "chinh chiến" được Mydico phối hợp cùng Toni&Guy Singapore chuẩn bị chu đáo đến từ milimet. Lớp học "căng như dây đàn" nhưng ai nấy đều mãn nguyện với những kiến thức update được. Hơn thế, học xong các NTM được thực hành luôn trên mẫu thật để khi ra khỏi học viện là nắm chắc những kiến thức trong tay. Đẳng cấp - Chuyên nghiệp - Ấn tượng – Mydico đã thỏa lòng mong ước của 39  tay kéo trong chuyến du lịch & đào tạo tại Singapore.
Tạm biệt những giờ học căng thẳng mà bổ ích, đoàn sẵn sàng để trải nghiệm Singapore. Cùng nhau check in những công trình kiến trúc độc đáo, những món ngon khó cưỡng, tận hưởng thế giới biển thơ mộng của Sentosa, chìm đắm trong lời mời gọi của những trung tâm mua sắm và không quên ‘nối vòng tay’ bắc nhịp cầu Bắc - Nam ngay tại biểu tượng chú sư tử biển huyền thoại làm minh chứng cho một chuyến đi tuyệt vời./.
Những hình ảnh ghi lại chuyến du lịch & đào tạo Singapore của 39 khách VIP Mydico:


39 nhà tạo mẫu tóc là những khách hàng VIP của Mydico đã thỏa lòng mong ước khi được học tập tại Học viện Toni&Guy Singapore.
 

Tham gia cùng Mydico, các NTM thỏa niềm ao ước bấy lâu. Giờ thì học thôi...
 

Các NTM đã cảm nhận được đẳng cấp và ấn tượng về một học viện tóc quá chuẩn, quá chuyên nghiệp của Toni&Guy.
 

Mục sở thị những đường cắt chuẩn trường phái Toni&Guy.
 

Giảng viên học viện Toni&Guy hướng dẫn tận tình cho từng NTM.
 

Mỗi NTM đều được thực hành trên đầu mẫu thật
 

 

Chúc mừng 39 NTM đã tốt Lớp Cắt Sáng Tạo  Creative - dành cho những NTM với ít nhất 10 năm kinh nghiệm tại Toni&Guy Singapore.
 

Cả nhà rủ nhau đi nhậu nơi đất khách.
 

Chú sư tử biển được các nhà NTM ưu ái với nhiều pô ảnh đẹp.
 

Dàn siêu mẫu bên siêu cây.
 

Đoàn cùng nhau khám phá thế giới Singapore về đêm.
 

39 NTM đã ‘nối vòng tay’ kết nhịp cầu Bắc - Nam ngay tại biểu tượng chú sư tử biển huyền thoại làm minh chứng cho một chuyến đi tuyệt vời

Hair Idol 2016