14:10 10/05/2019
​Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc Oscar for Hair 2019 – NTMT Nguyễn Đình Cường
Nhận đề cử danh giá tại sự kiện vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt Nam – Oscar for Hair 2019 là một niềm vinh dự to lớn với cây kéo Nguyễn Đình Cường.
NTMT Nguyễn Đình Cường hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Cường Lãng Tử là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành tóc Đà Nẵng. Bắt đầu đến với nghề tóc từ năm 2009 khi theo học tại trung tâm đào tạo nghề Hưng kiều phương đến giờ là trung tâm Hưng SaMurai kỷ lục gia. Sau 10 năm đồng hành, anh đã khẳng được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt này.

NTMT Đình Cường 

Anh được đào tạo bài bản về nghề tóc

Sau quá trình đào tạo là khoảng thời gian đi bôn ba tu nghiệp nhiều nơi tại Sài thành và Hà thành. Mỗi nơi anh đến đều mang lại cho anh những kinh nghiệm làm nghề quý báu để xây dựng một nền tảng vững chắc cho thương hiệu tương lai do anh làm chủ. Đầu năm 2014, NTMT Đình Cường  trở về chính thức khai trương tiệm tóc Lãng Tử tại địa chỉ 41 phạm văn nghị, phường thạc gián, thanh khê, Đà nẵng. Sau quá trình hoạt động và phát triển thương hiệu thành công thì mới đây tiệm chuyển về địa chỉ mới k10/5 phạm văn nghị. Với phương châm “xây dựng thương hiệu với chữ tâm”, NTMT Đình Cường đã từng bước đưa thương hiệu tóc Lãng Tử trở thành một ông lớn trong ngành làm đẹp Đà Nẵng. Lãng Tử là nơi đón đầu rất nhiều xu hướng công nghệ tóc, là nơi thiết kế ra những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng. Nhà sáng lập thương hiệu Lãng Tử luôn tâm niệm rằng bản thân là người dám cho đi những gì mình có thể. Anh mong rằng Lãng Tử sẽ là địa chỉ làm đẹp với chất lượng dịch vụ hàng đầu đáp lại sự tin tưởng của khách hàng hiện tại và tương lai.

Lãng Tử sở hữu lượng khách hàng rất lớn 

Trang thiết bị công nghệ làm tóc được nâng cấp hàng năm 


Nơi sáng tạo ra rất nhiều kiểu tóc nghệ thuật đỉnh cao.

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

“Chúng tôi luôn tạo ra những giá trị thật cho mỗi khách hàng đến với salon. Mang tới cho khách hàng trải nghiệm những dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường nhất” – Nhà sáng lập Salon tóc Lãng Tử khẳng định. Ngoài ra các hoạt động từ thiện cũng được NTMT Đình Cường cùng thương hiệu chú trọng.

Kéo vàng trẻ xuất sắc là giải thưởng danh giá được NTMT Đình Cường cùng thương hiệu hướng đến trong năm 2019 này.Đây không chỉ niềm vinh dự, niềm tự hào mà còn là động lực để anh dẫn dắt thương hiệu Lãng Tử phát triển trong thời gian sắp tới.

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.

NTMT Đình Cường tự tin chinh phục giải thưởng cao nhất tại Oscar for Hair 2019 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Hair Idol 2016