00:13 05/11/2019
​Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc Ocean Hair khẳng định tài năng của NTMT Trần Văn Mạnh
Kéo vàng trẻ xuất sắc - giải thưởng mà NTMT Trần Văn Mạnh nhận được tại Ocean Hair 2019 đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà tạo mẫu. Khán giả đang chờ đón những cái tên nào sự chiến thắng giải thưởng vinh danh danh giá này tại cuộc thi năm nay.
Nhà sáng lập Mạnh Kenny – NTMT Trần Văn Mạnh luôn được biết đến là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành làm đẹp. Từng  bước khẳng định địa vị và uy tín trong ngành,  NTMT Văn Mạnh tin rằng ai cũng có cơ hội thành công và anh là minh chứng rõ ràng nhất cho việc đó. Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc anh vừa nhận được tại Ocean Hair 2019 vừa qua nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên  vào năm 2018, mùa giải thứ 2 của Ocean Hair với chủ đề Bộ sưu tập tóc đại dương đang làm “chao đảo” cộng đồng yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc. NTMT Trần Văn Mạnh đến thời điểm hiện tại chính thức lọt top những ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc. Giải thưởng sẽ do độc giả trên trang thông tin điện tử Tóc và sao cùng thành viên hội đồng nghệ thuật tìm ra đang chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc. NTMT Trần Văn Mạnh tự tin sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại hairshow đẳng cấp được diễn ra tại thành phố Hoa phượng đỏ này.


Với 7 năm trong nghề làm đẹp, NTMT Mạnh Kenny dành tâm huyết của bản thân cho thương hiệu salon Mạnh kenny tại Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Trong suốt gần một thập kỷ đã qua, NTMT Mạnh Kenny thiết kế nên vô số những tác phẩm làm nghề sáng tạo. Không chỉ chuẩn kỹ thuật mà còn cho người khác thấy sự hài hòa về màu sắc. Đó là bí quyết anh làm nên thành công. Tại Ocean Hair 2019, NTMT Trần Văn Mạnh cũng mang đến những tác phẩm tâm huyết nhất, nhận được sự mong chờ của khán giả.

Hair Idol 2016