00:17 24/09/2019
​Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc Beauty Star 2019 đánh dấu chặng đường 10 năm sự nghiệp của NTMT Ngô Hồng Nhung
1 tháng trước thềm Beauty Star 2019 khởi tranh, Ban tổ chức chính thức công bố danh sách đề cử tại các hạng mục vinh danh của cuộc thi. Với tài năng của mình, NTMT Hồng Nhung xuất sắc là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019.
Với khát khao được làm chủ và phát triển bản thân lớn mạnh. NTMT Hồng Nhung đã lựa chọn ngành thiết kế tạo mẫu tóc cho con đường tương lai của mình. Năm 2019 tròn kỷ niệm 10 năm vào nghề và mở Salon được 4 năm, NTMT Ngô Hồng Nhung tự hào đã mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng và giúp họ tự tin hơn với mái tóc của mình.

NTMT Ngô Hồng Nhung - ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019

Tay nghề kỹ thuật của chị được khẳng định trong suốt 1 thập kỷ gắn bó cùng công việc 

Với tinh thần luôn trau dồi và học hỏi nâng cao kiến thức mới liên tục, NTMT Hồng Nhung hàng năm đều tham gia các khóa đào tạo cùng các chuyên gia nước ngoài của các hãng mỹ phẩm thương hiệu lớn, các bậc thầy gạo cội trong nước.  Nhờ vậy, nhà tạo mẫu tóc này đã có vốn kiến thức chuyên sâu , uyên thâm từ lý thuyết tới thực hành để xây dựng hệ thống được nhiều khách hàng biết đến và dành cho biệt danh “bệnh viện tóc đặc trị tóc hư tổn nặng – YUMICHI Salon”.

Chị là nhà sáng lập thương hiệu YUMICHI 

Cùng với đội ngũ nhân viên, chị đưa thương hiệu phát triển từng ngày 


Khách hàng hài lòng với các sản phẩm được chị thiết kế 

YUMICHI SALON có thể tự tin khẳng định uốn, ép, nhuộm bất chấp tóc  yếu, khô, xơ khẳng định thành công 99.99%. Đây là một trong sự ít thương hiệu salon mạnh dạn tự tin khẳng định và cam kết chỉ xài hoá chất "đồ" hiệu và dùng uy tín làm cho khách hàng của mình.
Để có được ngày hôm nay, nắm trong tay 1 hệ thống salon 4 tầng > 70m2 , đội ngũ thợ xuất sắc chuyên nghiệp , sử dụng 100% sản phẩm hoá chất cao cấp,  YUMICHI là khách hàng V.I.P của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng và chuyên nghiệp với lượng doanh thu dịch vụ và bán sản phẩm hàng trăm triệu mỗi tháng thì trước đó NTMT Hồng Nhung đã phải trả qua thời gian vô cùng khó khăn trong quá trình khởi nghiệp. Giữa hàng ngàn Salon luôn giảm giá và dùng thuốc không tốt khiến chị phải cố gắng đẩy mạnh thương hiệu đánh bật các đối thủ để làm sao giúp khách hàng  hiểu được giá trị mà chị muốn mang đến cho khách hàng. Đó là sự tin tưởng từ tay nghề tới sản phẩm & chất lượng dịch vụ luôn uy tín hàng đầu .

Luôn học hỏi và tích lũy kinh nghiệm với nghề tạo nên thành công của NTMT Hồng Nhung ngày hôm nay 

“Nếu bạn chỉ mong muốn kinh tế đơn thuần vài chục triệu đáp ứng cuộc sống đơn giản.Trong ngành tóc thì đó là 1 điều vô cùng đơn giản nhưng để trở thành 1 ngôi sao trong nghề, tạo dựng 1 thương hiệu hiệu uy tín với kinh tế vững vàng thì lại là cả quá trình gian nan vất vả không tưởng. Ngoài trau dồi kỹ thuật tay nghề, còn phải trau dồi kỹ năng quản lý, xây dựng quy trình đào tạo hệ thống , xây dựng chiến lược Marketing online & offline. Nắm vững trong tay các chiến thuật kinh doanh thời đại 4.0. Phải nói là rất vất vả. Khó khăn khi bước vào nghề là quản trị con người.Nhưng tới hôm nay thì tất cả đã  được mã hoá qua những buổi học Quản Trị Hệ Thống.” – NTMT Hồng Nhung chia sẻ.
Ngoài kinh doanh ngành dịch vụ và phân phối mỹ phẩm tóc, NTMT Hồng Nhung đã có trong tay nhãn hàng của riêng mình - Công Ty YUMICHI Việt Nam. Sản phẩm SERUM ĐẶC TRỊ RỤNG HAIR NATURE YUMICHI ĐÔNG Y NHẬT BẢN được liên kết với Dược Sĩ Nhật Bản sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản đã được nhiều Salon các tỉnh thành phân phối và sự yêu mến đến từ khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Đến với Beauty Star 2019 và nhận được đề của danh giá Kép vàng trẻ xuất sắc là niềm tự hào của NTMT Hồng Nhung. Hơn cả một sự khẳng định, đây sẽ là nguồn động lực để NTMT Hồng Nhung phát triển trong tương lai.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.


SALON YUMICHI
Địa chỉ : 64b Quán Sứ - Hoàn Kiếm - HN .
Facebook Page : YUMICHI SALON 

Hair Idol 2016