10:37 21/11/2019
​Đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2019 ghi nhận đóng góp của NTMT Lâm Cơ Xưởng trong 35 năm làm nghề
Cùng với nhiều tên tuổi gạo cội của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam, NTMT Lâm Cơ Xưởng xuất hiện tại đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam Oscar for Hair 2020.
Mùa giải thứ 7 của Oscar for Hair đã chính thức khởi động bằng các đề cử vinh danh danh giá. Là chương trình vinh danh được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép thực hiện với mục đích tôn vinh tài năng, ghi nhận những cống hiến và là sân chơi giao lưu học hỏi của các nhà tạo mẫu tóc, sự trở lại của chương trình vinh danh uy tín nhất ngành tóc nhận được sự quan tâm của các nhà tạo mẫu. Tại đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam, NTMT Lâm Cơ Xưởng, ngôi sao của làng thiết kế tạo mẫu đương đại đang bỏ xa mọi đối thủ để vươn lên đứng đầu danh sách. Sự xuất hiện của ông tiếp tục khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng của Oscar for Hair sau 6 mùa giải được tổ chức thành công tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.



Năm 2019, NTMT Lâm Cơ Xưởng chính thức kỷ niệm 35 năm đồng hành cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu và đào tạo ngành tóc. Nhìn lại chặng đường 35 năm đã đi qua, khó khăn thì rất nhiều nhưng niềm vui làm nghề với NTMT Lâm Cơ Xưởng cũng nhiều không kém. Được lắng nghe những đánh giá, phản hồi, những lời khen ngợi của khách hàng dành cho sản phẩm của ông, nhìn thế hệ học trò do mình đào tạo trưởng thành và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong làng tóc, NTMT Lâm Cơ Xưởng cảm thấy những đóng góp và cống hiến của mình là hoàn toàn xứng đáng.




Hiện tại, NTMT Lâm Cơ Xưởng đang là thành viên CLB tóc Sài Gòn (Nhà văn hóa phụ nữ thành phố Hồ CHí Minh), là thành viên CLB VHA, thành viên nghiệp đoàn cắt uốn tóc Quận 5, thành viên CLB tóc – thẩm mỹ Sài Gòn, chủ nhiệm CLB thời trang tóc quận 5, là giảng viên ưu tú của Trường dạy nghề quốc tế. Tham gia và có đóng góp tích cực với sự phát triển của các tổ chức hiệp hội ngành nghề làm đẹp, NTMT Lâm Cơ Xưởng trở thành tấm gương sáng, người đi đầu, dẫn dắt sự phát triển của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.


Những đóng góp và cống hiến đó của NTMT Lâm Cơ Xưởng sẽ được ghi nhận tại Lễ vinh danh Oscar for Hair 2020 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào mùa hè năm 2020 cùng đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. Hàng nghìn học trò trên cả nước của NTMT Lâm Cơ Xưởng trong 35 năm qua chờ đón sự tỏa sáng của ông trên sân khấu vinh danh lớn của ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016