08:12 15/11/2014
Davines Hair show 2014- Câu chuyện về giá trị sống
Ngày 14/11/2014 - Davines tổ chức họp báo giới thiệu về hair show 2014 với chủ đề "giá trị sống", tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản và thuần khiết. Năm nay, Davines hair show lần đầu tiên được tổ chức dưới dạng một vở nhạc kịch, được viết kịch bản và dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Nguyễn Phi Phi Anh, chương trình được biểu diễn bởi 22 nhạc công, 6 diễn viên, ca sĩ, 15 vũ công, 53 người mẫu và 14 bài hít Âu - Mỹ được viết lại lời Việt.
Đây hứa hẹn là một chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc được mong đợi nhất năm.

Ông Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch tập đoàn Creative Nature Group
 
Davines Hair show 2014 được dàn dựng dưới bàn tay của tổng đạo diễn, đồng thời là tác giả kịch bản Nguyễn Phi Phi Anh (PPAN), sẽ là một vở nhạc kịch hoàn chỉnh chia ra thành 3 màn, nơi 3 nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng, Hoàng Minh Tâm và Don Hậu cùng các nhà thiết kế trang phục Kelly Bùi, Anh Phạm giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất. Khung cảnh siêu thực của câu chuyện về bối cảnh để các nghệ sĩ thả sức sáng tạo trên nền tảng các xu hướng nổi trội của thế giới.
 

Họp báo giới thiệu show Giá Trị sống của Davines

 
Chương trình gồm 3 bộ sưu tập chính. Với tên gọi Nguyên bản, nhấn mạnh vào tính nguyên bản và thuần khiết trong thời trang, bộ sưu tập của Trần Hùng mang vẻ đẹp của sự lộng lẫy, sang trọng và cao sang khó cưỡng lại. Các sáng tạo của anh được kết hợp với trang phục của nhà thiết kế Anh Phạm. Ba tông màu đen đỏ và trắng được sử dụng nổi bật nhằm nhấn mạnh sự đối lập và tương phản.
 

Bà Xuân Thương -Trưởng Ban Biên tập Tocvasao.n
et trao đổi với ông Nguyên Văn Tú bên lề họp báo

NTM Xuân Thương và NTM Don Hau

Ông Phạm Vũ Tùng -GĐ Maketting Davines chia sẻ về show Giá trị sống với báo giới
Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm mang tên Dòng thời gian được phát triển từ nét truyền thống và lịch sử phát triển của thời trang thế giới, đặc biệt là hình ảnh của những kinh đô thời trang với những hình khối của kiến trúc, văn hóa và cuộc sống. Anh đặc biệt ấn tượng với các đường nét kiến trúc vượt thời gian trong chuyến đi Châu Âu vừa qua và đưa vào những sáng tác mới nhất của mình. Để nhấn mạnh và làm nổi bật lên những mẫu tóc cá tính trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế Kelly Bùi lấy ý tưởng từ những chất liệu dân tộc, trong đó thổ cẩm kết hợp với những đường cắt mạnh và táo bạo, hiện đại nhằm mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng nhất.


Bộ sưu tập của Don Hậu có tên gọi là Quyền lực, với ý nghĩa phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng muốn thể hiện những quyền của mình, mong muốn khát khao tự do. Trang phục của bộ sưu tập Don Hậu hoàn toàn màu đen trên vải lụa và những chất liệu có độ bay tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.
"Davines hair show 2014 hướng tới vẻ đẹp truyền thống, tính nguyên bản, tính thuần khiết. Tất cả được tạo ra bởi bàn tay và khối óc sáng tạo nhất của người nghệ sĩ làm tóc. Giá trị sống là những giá trị văn hóa, nghệ thuật gốc, lối sống tinh tế cần được giữ gìn và tôn vinh. Cũng như vậy, các xu hướng thời trang đã từng làm khuynh đảo thế giới, luôn là niềm cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo của các nghệ sĩ. Chúng tôi lấy cảm hứng cho DHS 2014 từ chính cuộc đấu tranh để gìn giữ bản sắc văn hóa trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại mà trong bản thân Davines là một thành viên không mệt mỏi". Ông Nguyễn Anh Tú- Chủ tịch tập đoàn Creative Nature Group - Đại diện Davines Việt Nam chia sẻ.
Davines Hair show 2014 mang chủ đề "Giá trị sống" tiếp tục là cuộc hợp tác song hành giữa Davines và Tạp chí Đẹp, sẽ diễn ra ngày 19/11/2014 tại Nhà hát lớn - TP Hà Nội.
 









 

Hair Idol 2016