10:28 07/10/2019
Đạo diễn Hằng Nga - Nhà sư phạm Tuấn Dương: “Keraoganic xứng đáng được xem là thần dược”
Nhà sư phạm gạo cội ngành tóc Tuấn Dương và đạo diễn Lý Hằng Nga đã có buổi thử nghiệm dòng sản phẩm được mệnh danh là “thần dược của những mái tóc xơ rối” Keraoganic. Đánh giá của hai nhân vật quyền lực ngành tóc về dòng sản phẩm này như thế nào?
Dòng sản phẩm tóc Keraoganic có xuất xứ Canada và được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty BIGCTY. Đây là dòng sản phẩm thân thiện môi trường, 100% từ tự nhiên, không chứa hạt vi nhựa, không chứa phoocmon aldehyde, không chứa ammoniac và đặc biệt bà bầu cũng dùng được. Keraoganic hiện đang là một trong những dòng sản phẩm tóc cao cấp tại thị trường thế giới được hàng nghìn thương hiệu thiết kế tạo mẫu tin tưởng sử dụng. Về Việt Nam và ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ phía các nhà tạo mẫu tóc là điều không quá bất ngờ với chất lượng mà Keraoganic sở hữu.

NSP Tuấn Dương và đạo diễn Lý Hằng Nga tại buổi trải nghiệm sản phẩm Keraoganic
 
 "Thần dược" Keraoganic nhận được sự đánh giá cao từ cả hai nhân vật quyền lực ngành tóc sau buổi trải nghiệm
 

Keraoganic hiện được tin dùng bởi rất nhiều salon tóc trên toàn quốc 

Với 30 năm kinh nghiệm làm tóc, là chuyên gia đào tạo cho nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên khắp các tỉnh thành, Nhà sư phạm Tuấn Dương sau khi thử nghiệm sản phẩm đánh giá rất cao dòng sản phẩm tóc thiên nhiên Keraoganic. “Với kinh nghiệm của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, tôi đánh giá rất cao dòng sản phẩm Keraoganic. Sau 48h qua nhiều công đoạn tỉ mỉ với Keraoganic từ bôi sản phẩm, ủ, dùng máy hồng ngoại chia lớp là, uốn tóc lên trục, xả và sấy khô, tôi đã khôi phục lại được vẻ đẹp mái tóc bị “tổn thương” nghiêm trọng do sử dụng nhiều hóa chất. Điều tôi đặc biệt ấn tượng với sản phẩm này là nó có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, bắt kịp với xu hướng làm đẹp. Keraoganic đúng là “thần dược” dành cho tóc”.

NSP Tuấn Dương qua 48h đã khôi phục lại vẻ đẹp của mái tóc bị hư tổn nặng nhờ Keraoganic



Kỹ thuật được NSP Tuấn Dương sử dụng cùng dòng sản phẩm Keraoganic. Theo anh, tỷ lệ hoàn hảo khi sử dụng dòng sản phẩm này là 2P - 2M theo tỷ lệ 1:4

Người trực tiếp thử sản phẩm Keraoganic do NSP Tuấn Dương thực hiện là đạo diễn nổi tiếng của ngành tóc Việt Lý Hằng Nga. Với yêu cầu công việc, cô thường xuyên phải thay đổi nhiều kiểu tóc, sau một thời gian dài dẫn đến tóc bị hư tổn, xơ rối. “Tóc trước khi phục hồi đã trải qua quá nhiều lần làm hóa chất. Cộng với việc tạo kiểu liên tục nên tóc hư tổn nặng, đứt ngang rất nhiều, quá nhiều những sợi tóc bị nổ và đứt ngang, tóc rối rất khó chải, màu tóc xỉn và thô ráp,…” là những nhận xét về tình trạng tóc của đạo diễn trước khi sử dụng Keraoganic.  Đạo diễn Lý Hằng Nga - người trực tiếp sử dụng sản phẩm Keraoganic, đánh giá rất cao cho dòng sản phẩm này.

Đạo diễn truyền hình  Lý Hằng Nga 

Với tính chất công việc của một đạo diễn ngành làm đẹp, cô thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc dẫn đến tình trạng hư tổn hiện tại, Keraoganic đã giải quyết nỗi lo lắng của cô bấy lâu. “Trước khi quyết định sử dụng Keraoganic, tôi cũng đã biết đến và được giới thiệu rất nhiều dòng sản phẩm tóc khác. Tôi vẫn quyết định sử dụng Keraoganic bởi chiết xuất 100% thiên nhiên cũng như xuất xứ chính hãng của sản phẩm. NSP Tuấn Dương chia sẻ rằng mái tóc của tôi sẽ phục hồi khoảng 80% sau khi sử dụng sản phẩm nhưng tôi cũng nghĩ chỉ được khoảng 50-60% thôi vì không nghĩ có sản phẩm tốt như vậy. Sau 2 ngày bôi sản phẩm Keraoganic lên tóc, qua quá trình làm tóc tỉ mỉ của NSP Tuấn Dương, tôi phải công nhận mái tóc của mình trở nên đẹp và mượt, sợi tóc rất tơi và nhẹ, tóc không còn tình trạng bông nữa. Sau khi gội 1-2 ngày, tóc vẫn giữ được trạng thái khi làm tại salon. Keraoganic chính là “thần dược” cho mái tóc hư tổn.” – đạo diễn Lý Hằng Nga chia sẻ sau khi sử dụng Keraoganic.

 Mái tóc của đạo diễn Lý Hằng Nga sau 48h làm tóc sử dụng sản phẩm Keraoganic
  
Sau nhiều ngày sử dụng sản phẩm, mái tóc vẫn rất suôn mượt và khắc phục được những hư tổn trước đó

Hội tụ những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm phục hồi và chăm sóc tóc, trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm của các chuyên gia quốc tế, Keraoganic chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các salon Việt trong thời gian tới. Đạo diễn Lý Hằng Nga và NSP Tuấn Dương cũng đánh giá cao triển vọng của dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên này trong thị trường tóc Việt đầy cạnh tranh giữa các dòng sản phẩm tóc nhập ngoại.

Hair Idol 2016