16:44 10/07/2017
Đào Hải Phong – học trò đầy triển vọng của Team Trung Trần trong chung kết Hair Idol 2017
Là một gương mặt trẻ của team Trung Trần, nhưng Đào Hải Phong lại được đánh giá là thí sinh triển vọng trong chung kết Hair Idol 2017.
Tuy mới bước vào nghề nhưng Đào Hải Phong đã sở hữu cho mình nhiều kĩ thuật thông minh đến bất ngờ. Minh chứng là anh luôn nằm trong top thí sinh có điểm số cao nhất cuộc thi.
Chính những đường cắt điêu luyện, những pha xử lí màu độc đáo, những kĩ thuật khéo léo đã giúp anh thuyết phục được lòng tin của huấn luyện viên Trung Trần.
 
Thấu hiểu học trò của mình, “thầy” Trung Trần có chia sẻ thêm: “ Là một nhà tạo mẫu tóc, đảm nhiệm vai trò giám khảo cho một cuộc thi mang tầm quốc gia, là huấn luyện viên kiêm giám khảo, cá nhân tôi hứa sẽ làm việc thật sự công tâm để sớm tìm được người xứng đáng với vị trí Quán quân Hair Idol 2017.
Qua quá trình làm việc, bản thân tôi nhận thấy Đào Hải Phong là một thí sinh rất tài năng, có thể nói em là một “đối thủ nặng kí” trong cuộc thi này. Tôi tin rằng với sự nhiệt huyết của em hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tác phẩm xuất sắc trong đêm Chung kết Hair Idol 2017.”
 
Hi vọng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, lòng yêu nghề, ham học hỏi của Đào Hải Phong sẽ giúp anh có cơ hội giành được Giải thưởng lớn trong cuộc thi này.
Chúng ta hãy cùng đón chờ xem đêm chung kết Hair Idol 2017 sẽ diễn ra 26/7/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia sắp tới đây nhé.
 

Hair Idol 2016