14:36 01/09/2017
Danh hiệu “kéo vàng trẻ xuất sắc 2017” thuộc về NTMT Tú Trương đến từ Vĩnh Yên
Quê hương Vĩnh Yên lại đón nhận thêm những tin vui khi ông chủ trẻ tuổi của salon Tuấn Tú xuất sắc đoạt giải thưởng “kéo vàng trẻ xuất sắc” trong đêm gala trao giải Hair Awards 2017.
Là học trò cưng của chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, NTMT Tú Trương dường như đã thừa hưởng được bản lĩnh và sự nhạy bén của mình khi vừa mới thành lập Hairsalon Tuấn Tú anh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ TP. Vĩnh Yên.
Với những mẫu tóc công sở và tóc teen bắt kịp xu hướng, mặt khác Tú Trương đã biến hóa thông minh để chúng trở nên “thuần Việt” và mang phong cách thiết kế riêng. Chính bởi sự thông minh và sáng tạo của mình mà những tác phẩm của anh được nhìn nhận và đánh giá cao trong suốt hành trình tham gia Hair Awards. Chia sẻ với PV sau khi đăng quang, NTMT Tú Trương cho biết: “ Được biết Hair Awards là giải thưởng được đánh giá do chính các khán giả và người sử dụng dịch vụ nên tôi quyết định tham gia. Tôi vẫn chưa hết vui mừng và bất ngờ khi tên mình được xướng lên trong hạng mục giải Kéo vàng trẻ xuất sắc, niềm hạnh phúc đó không phải để tôi sớm tự hào, đó chính là lời nhắc nhở thường xuyên cho tôi không ngừng cố gắng để mang đến những mẫu tóc đẹp, hợp thời trang và quan trọng nhất là không phụ lòng khách hàng đã tin yêu…”
 

Bà Vũ Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập trang tin Tocvasao.net và diễn viên Mai Thỏ trao bằng và cúp vinh danh cho Tú Trương.
 

Salon Tuấn Tú là địa điểm thường xuyên lui tới của chị em công sở và giới teen Vĩnh Yên.


 

Hair Idol 2016