14:39 27/12/2017
Đánh bật số lượt bình chọn, NTMT Duyên Trần đón nhận danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật 2017 danh giá
Tối qua, bản giao hưởng bất hủ “Tình ca tóc” - Oscar for hair 2017 đã khép lại thành công mĩ mãn với nhiều ấn tượng đẹp đã để lại. Một trong những dấu ấn mạnh mẽ sau đêm gala đó là khoảnh khắc danh hiệu “Kéo vàng nghệ thuật 2017” được xướng lên bởi “tên tuổi” của NTMT Duyên Trần.

Đánh bật với 9768 lượt bình chọn, NTMT Duyên Trần đã xuất sắc dành được danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật 2017
 
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Oscar for Hair 2017 – sự kiện tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Duyên Trần đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đánh bật với 9768 lượt bình chọn chính là con số chị may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Duyên Trần. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Duyên Trần đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo trẻ Duyên Trần đó chính là khoảnh khắc chị được xướng tên trong danh hiệu “Kéo vàng nghệ thuật 2017”
 
NTMT Duyên Trần được đánh giá là "cây kéo" giàu tài năng của làng tóc Việt


Chị chọn chữ Tài và chữ Tâm làm quan điểm làm nghề suốt bao năm qua của mình

 
Tuy nhiên do bận rộn với công việc điều hành Beauty Salon Duyên Trần BG nên chị đã lỡ “cuộc hẹn” với Oscar for Hair 2017. Ngay sau khi nhận thông báo nhận giải thưởng từ BTC, NTMT Duyên Trần đã có đôi lời gửi gắm đến toàn thể khán giả, những người quan tâm, ủng hộ cho chị cũng như Oscar for Hair 2017 lời nhắn: “Tôi luôn quan niệm chữ Tài đi đôi với chữ Tâm. Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất, bởi vậy tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết, tôi không ngừng học hỏi và phát triển theo xu hướng của thời đại để có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Giành được danh hiệu danh giá này sẽ động lớn để cho tôi cống hiến nhiều hơn nữa cho nghề, để xây dựng thương hiệu Beauty Salon Duyên Trần BG hoàn thành tốt sứ mệnh mang vẻ đẹp đến mọi người”.

NTMT Duyên Trần sở hữu vẻ bề ngoài đầy cá tính và ấn tượng


Chị cho rằng sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công


Tâm huyết, chu đáo chính là phần đa nhận xét của khách hàng dành cho NTMT Duyên Trần


 
Beauty Salon Duyên Trần BG
Địa chỉ: k1/6 Phạm Như Xương, Hoà Khánh, Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng

Hair Idol 2016