12:06 04/08/2016
Dành Kim Cương Top Nam Thần – NTM Đạt Toni vào Top 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ
Xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để dành giải Kim Cương Top Nam Thần 2016, NTM Đạt Toni vào Top 10 nhà tạp mẫu trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ.
Luôn đam mê và đầy sáng tạo, trong gần 10 năm theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Đạt Toni đã khẳng định được thương hiệu và cá tính trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc miền Bắc. Xuất sắc vượt qua vòng loại và có bài thi vượt trội trong đêm chung kết Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê – NTM Đạt Toni đã dành được số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo để từ đó tỏa sáng và đăng quang trong một đêm thi đấu đầy kịch tính và thử thách với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc đẹp 24h trong giây phút hạnh phút, NTM Đạt Toni cho biết: “ Tôi đã luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao mới của ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vì vậy trong gần 10 năm theo đuổi tôi đã luôn cố gắng 200 % vào việc học tập, trau dồi và rèn luyện các kỹ thuật của mọt NTM chuyên nghiệp trong thời kỳ hiện đại Đêm nay là một đêm tuyệt vời với tôi khi những cố gắng, nỗ lực được đánh giá và ghi nhận. Để có được thành công này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân yêu, các đồng nghiệp và đặc biệt là bố mẹ - Những người đã luôn ủng hộ động viên Đạt trong suốt những năm qua. Đạt mong rằng chặng đường sắp tới vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu thương của tất cả mọi người”.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng ban tổ chức Top Nam Thần 2016 và chuyên gia Tuấn Dương – Trưởng Ban giám khảo chương trình trao giải Kim Cương cho NTM Đạt Toni.
 
Xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để dành giải Kim Cương Top Nam Thần 2016, NTM Đạt Toni vào Top 10 nhà tạp mẫu trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ.
 
 
Luôn đam mê và đầy sáng tạo, trong gần 10 năm theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Đạt Toni đã khẳng định được thương hiệu và cá tính trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc miền Bắc.
 
Xuất sắc vượt qua vòng loại và có bài thi vượt trội trong đêm chung kết Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê – NTM Đạt Toni đã dành được số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo để từ đó tỏa sáng và đăng quang trong một đêm thi đấu đầy kịch tính và thử thách với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 
Chia sẻ cùng phóng viên Tóc đẹp 24h trong giây phút hạnh phút, NTM Đạt Toni cho biết: “ Tôi đã luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao mới của ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vì vậy trong gần 10 năm theo đuổi tôi đã luôn cố gắng 200 % vào việc học tập, trau dồi và rèn luyện các kỹ thuật của mọt NTM chuyên nghiệp trong thời kỳ hiện đại Đêm nay là một đêm tuyệt vời với tôi khi những cố gắng, nỗ lực được đánh giá và ghi nhận. Để có được thành công này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân yêu, các đồng nghiệp và đặc biệt là bố mẹ - Những người đã luôn ủng hộ động viên Đạt trong suốt những năm qua. Đạt mong rằng chặng đường sắp tới vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu thương của tất cả mọi người”.
 

Hair Idol 2016