12:09 04/06/2018
Đặng Xuân Quảng – nhà tạo mẫu tóc hứa hẹn bùng nổ trong HairShow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới
Với tài năng và sự khéo léo của mình, anh là thành viên xuất sắc Học Viện Ngôi sao 2018. Anh sẽ tham gia trình diễn trong HairShow “Đam mê bất tận 2018” vào tháng 8 sắp tới.
“Đam mê bất tận 2018” là hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bồi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí,… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin.
Mong muốn cập nhật những xu hướng mới nhất về nghề tóc, NTMT Xuân Quảng không ngừng học tập những kinh nghiệm từ những thầy trong nghề. Anh là học viên xuất sắc của Học viện Hải Govin.
 
NTMT Đặng Xuân Quảng khẳng định vị trí của mình trong nghề
 
Nhận được thành tích xuất sắc trong thời gian học tập tại Học viện quốc tế Hải Govin, lọt top học viên xuất sắc của Học viện Ngôi Sao và là gương mặt triển vọng trong hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực nhiều năm qua của anh.Các mẫu thiết kế của anh được đánh giá rất cao từ người thầy và các khách hàng bởi sự tinh tế và sáng tạo.
Anh luôn nhận được những đánh giá cao về các mẫu thiết kế của mình

Dù còn nhiều khó khăn nhưng bằng nhiệt huyết cùng đam mê với nghề, anh là tấm gương tạo mẫu tóc được các nhà tạo mẫu trẻ học hỏi và noi theo.
NTMT Đặng Xuân Quảng đang thực hiện công việc của mình
 
Học viên xuất sắc của Học viện Hải Govin – NTMT Đặng Xuân Quảng
Bằng khả năng và kĩ thuật cao của mình, phần trình diễn của anh hứa hẹn sẽ là phần trình diễn tỏa sáng trong hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới.

Hair Idol 2016